Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngọa Long Tam Quốc: Game chiến thuật Mix tướng PK sẽ ra mắt trong tháng 7

30-07 14:59

Tiếp tục là một game đấu thẻ tướng đề tài Tam Quốc được đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành vào tháng 7 bởi NPH Alive Entertainment.

Dường như đề tài Tam Quốc luôn mang đến sự kịch tính, hấp dẫn và có nhiều hướng phát triển, chính vì vậy mà tháng 7 này game thủ sẽ được trải nghiệm thêm một tựa game mang tên Ngọa Long Tam Quốc. Theo đó,  game thủ đóng vai chủ công đi thu nạp các danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, trải qua các phụ bản cốt truyện và chiến đấu với các người chơi khác.

Được vận hành bởi Alive - NPH khá mới tại Việt Nam, trò chơi về cơ bản đã hoàn thành khâu việt hóa và chuẩn bị cho ngày ra mắt sắp tới. Về lối chơi, game đi theo hướng đấu tướng kiểu turn-based có sự hỗ trợ của hệ thống auto vốn khá quen thuộc hiện nay. Khi đạt cấp độ cao hơn người chơi có thể chọn tự tay thi triển các dàn kỹ năng chủ động đến từ tuyến nhân vật chính mà mình sở hữu.

Điểm sáng thú vị trong gameplay có lẽ nằm ở lối chơi đấu tướng tổ đội 5 người thiên về trận hình, cho phép người chơi có thể quản lý các chỉ số cấp bậc, kỹ năng, thuộc tính, duyên phận nhân vật khá tự do. Các nhân vật trong trò chơi cũng chia ra các vị trí Công, Thủ, Hỗ trợ rõ ràng để tiện việc sắp xếp trận hình hơn.

Về thiết kế, đồ họa không quá đặc biệt song gần gũi và dễ cảm mến với thiết kế nhân vật theo dạng Q-Style phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi. 

Về tính năng, với những game thủ yêu thích dòng game đấu thẻ tướng sẽ được trải nghiệm những tính năng quen thuộc như Tiến cấp, Bồi dưỡng nhân vật và Cường hóa trang bị, hệ thống Thần binh, Pet đa dạng chủng loại, PvP, hoạt động tranh giành Boss, đi phụ bản nhiều người... Thông qua những tính năng này, người chơi sẽ có thể nâng cấp được sức mạnh cho dàn nhân vật của mình.

Nhìn chung, Ngọa Long Tam Quốc mang đến những trải nghiệm gần gũi về lối chơi, cốt truyện và tạo hình nhân vật. Hi vọng game sẽ sớm ra mắt và không làm người chơi thất vọng.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoalongtamquoc.vn

Ngoạ Long Tam Quốc

0.0
Alive | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0