BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm game chiến thuật Ngọa Long Tam Quốc sắp ra mắt vào 08/08/2019

05-08 11:22

Những ngày gần đây, cái tên game thủ ngóng chờ ngày ra mắt nhất có lẽ chính là Ngọa Long Tam Quốc, siêu phẩm game chiến thuật thẻ bài vừa quen, vừa lạ mang đến nhiều thú vị của dòng game Tam Quốc.

Sau một thời gian úp mở về sản phẩm, cuối cùng NPH Alive Entertainment cũng chính thức công bố thời gian ra mắt siêu phẩm chiến thuật Ngọa Long Tam Quốc. Thông tin này ngay lập tức đã làm dậy sóng cả cộng đồng game thủ, bởi đã từ lâu lắm rồi tại thị trường Việt, chưa có tựa game chiến thuật nào đủ đình đám và gây được tiếng vang.

Mới đây, theo thông tin từ nhà phát hành Alive Entertainment, Ngọa Long Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt vào 10h10 ngày 8/8/2019. Nếu là tín đồ của dòng game chiến thuật, thẻ bài thì chắc hẳn các game thủ đã nghe cái tên Ngọa Long Tam Quốc được nhắc đến rất nhiều trong các diễn đàn game nổi tiếng. 

Là game chiến thuật, thẻ bài nhưng Ngọa Long Tam Quốc lại mang nhiều nét mới mẻ so với các tựa game chiến thuật thông thường. Có thể nhận thấy, Ngọa Long Tam Quốc là tựa game đầu tiên trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình. Hình ảnh các mãnh tướng vốn đã được tạo hình vô cùng đẹp mắt toát lên vẻ anh hùng cái thế giờ đây được cưỡi trên mình những mãnh thú, càng tạo thêm vẻ hùng dũng, cái thế.

Điểm qua về đồ họa, Ngoạ Long Tam Quốc là dự án được NPH Alive Entertainment ấp ủ khá lâu nên đồ họa của game được đầu tư 1 cách vô cùng trau chuốt và đẹp mắt. Lấy bối cảnh là thời kỳ tam quốc phân tranh khí thế hào hùng ngút trời nhưng game đã khéo léo sử dụng kết hợp đồ họa chibi dễ thương nhưng vẫn tỏa ra khí thế của các mãnh tướng. Không chỉ vậy, với hiệu ứng đẹp mắt bám sát cốt truyện khiến cho các mãnh tướng trong Ngoạ Long Tam Quốc không thể lẫn vào đâu được.

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các game thủ Ngọa Long Tam Quốc. Truy cập ngay vào trang chủ của trò chơi để tìm hiểu thêm các bạn nhé!!!

Trang chủ: http://ngoalongtamquoc.vn

Ngoạ Long Tam Quốc

0.0
Alive | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0