Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngọa Long Tam Quốc: Chưa ra mắt đã được game thủ chào đón bằng loạt lời khen có cánh

06-08 08:35

Sở hữu lối chơi chiến thuật MIX tướng cực độc đáo và đầy sáng tạo, Ngọa Long Tam Quốc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ.

Cho những ai chưa biết, Ngọa Long Tam Quốc là game chiến thuật, thẻ bài nhưng trò chơi lại mang nhiều nét mới mẻ so với các tựa game chiến thuật thông thường. Có thể nhận thấy, Ngọa Long Tam Quốc là tựa game đầu tiên trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình. Hình ảnh các mãnh tướng vốn đã được tạo hình vô cùng đẹp mắt toát lên vẻ anh hùng cái thế giờ đây được cưỡi trên mình những mãnh thú, càng tạo thêm vẻ hùng dũng, cái thế.

Điểm qua về đồ họa, Ngọa Long Tam Quốc là dự án được NPH Alive Entertainment ấp ủ khá lâu nên đồ họa của game được đầu tư 1 cách vô cùng trau chuốt và đẹp mắt. Lấy bối cảnh là thời kỳ tam quốc phân tranh khí thế hào hùng ngút trời nhưng game đã khéo léo sử dụng kết hợp đồ họa chibi dễ thương nhưng vẫn tỏa ra khí thế của các mãnh tướng. Không chỉ vậy, với hiệu ứng đẹp mắt bám sát cốt truyện khiến cho các mãnh tướng trong Ngọa Long Tam Quốc không thể lẫn vào đâu được.

Chính vì vậy, ngay khi giới thiệu ra thị trường trò chơi đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Đặc biệt thông qua việc trải nghiệm sớm bản Trung Quốc cũng như các video mà BQT giới thiệu về tính năng, hoạt động ingame, người chơi dành cho tựa game này nhiều lời khen. Theo đó, game thủ P.V chia sẻ "Game cũng ok đấy, cái gì cũng có thể cày được nhé, tướng 7 sao, đồ ngon, pet ngon đều tự cày được hết. Vàng game này cũng dễ kiếm thôi. Game rất nhiều sự kiện các cấp độ, nên anh em cố gắng úp lv càng nhanh càng tốt, sẽ có rất nhiều hoạt động để kiếm tướng 7 sao, pet ngon, đồ ngon. Nên vào quân đoàn càng top càng tốt vì có nhiều hoạt động quân đoàn rất hot"...

Bên cạnh những ưu điểm, game thủ này cũng chỉ ra nhiều điểm còn bất cập như "Lởm nhất là cái đấu trường, ngoài cái cho uy danh để đổi đồ đổ tướng thì chả có gì cả. Tạm thời mới chơi tới đấy. Bản Trung Quốc nhé, còn về Việt Nam thì không biết. Chức năng game thì có thể giống nhau nhưng event hay vip free (vip 4) thì không chắc nhé, chưa thấy add nói gì".

Ngoài những đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm của cao thủ. Các tân binh gia nhập cộng đồng Ngọa Long đang nhanh chóng tìm kiếm bang hội phù hợp để gia nhập, sẵn sàng cho ngày khai mở chính thức.

Mới đây, theo thông tin từ nhà phát hành Alive Entertainment, Ngọa Long Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt vào 10h10 ngày 8/8/2019. Nếu là tín đồ của dòng game chiến thuật, thẻ bài thì chắc hẳn các game thủ đã nghe cái tên Ngọa Long Tam Quốc được nhắc đến rất nhiều trong các diễn đàn game nổi tiếng. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoalongtamquoc.vn

Ngoạ Long Tam Quốc

0.0
Alive | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0