Admin

Following: 20Follower: 34

Hiệp Khách: Kết thúc giải đấu Quần Long Tranh Bá, Tân Vương hiện diện

29-01 15:02

Sau 1 tháng tranh đấu quyết liệt, giải đấu Quần Long Tranh Bá đã kết thúc với sự lên ngôi của Tân Vương Xuyên Tâm Kiếm

Trải qua 1 năm hoạt động với cộng đồng game thủ cực lớn, không chỉ ghi điểm bằng những nỗ lực không ngừng trong việc update nâng cấp tính năng game, Hiệp Khách còn được biết đến là một tựa game vô cùng cưng chiều gamer. Và mới đây nhất, giải đấu Quần Long Tranh Bá đã tạo nên một cú nổ lớn với hàng loạt thông tin hấp dẫn, gây sốt trong cộng đồng game thủ. Hình ảnh về một sân chơi lành mạnh, công bằng, quy mô và giải thưởng lớn đã được xây dựng gắn liền với thương hiệu “Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp”.

Khởi tranh từ đầu tháng 1/2016, giải đấu Quần Long Tranh Bá ngay từ lần đầu tiên tổ chức đã chứng kiến hàng chục trận đấu vô cùng hấp dẫn. Với sự tham gia của 80 game thủ đến từ khắp các server chia thành 2 bảng Thiên Bảng và Đại Bảng.

Những trận đấu đầy kịch tính và không khoan nhượng mùa 1 chắc chắn sẽ là một kí ức khó quên không chỉ đối với tất cả các fan hâm mộ của Hiệp Khách nói chung mà còn là ấn tượng khó phai đối với các anh hùng đã trực tiếp tham gia.

Càng đánh càng hăng, khí thế chiến đấu dâng trào mỗi lúc một cao hơn, game thủ Xuyên Tâm Kiếm giống như một cơn lốc xoáy sẵn sàng cuốn phăng tất cả những gì là vật cản trên con đường xưng vương vô cùng danh giá. Và ngôi vị Tân Vương đã thuộc về Xuyên Tâm Kiếm hoàn toàn xứng đáng với công sức mà người anh hùng này đã bỏ ra.

Đặc biệt, sau khi kết thúc giải đấu Quần Long Tranh Bá, Hiệp Khách còn nhận được những chia sẻ vô cùng tâm huyết đến từ những anh hùng tham gia giải đấu. Đó là những góp ý, những tâm tư, tình cảm của game thủ, mong muốn giải đấu một chất lượng hơn và sẽ được tổ chức thường xuyên hơn.

Chia sẻ của TOP 2 Quần Long Tranh Bá – BG_Thế Tấn

Là tựa game Tân Vương Võ Hiệp 2015, Hiệp Khách đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường gMO Việt, đặc biệt là sau thành công của giải đấu Quần Long Tranh Bá. Hiệp Khách cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều giải đấu khác trong tương lai để lựa chọn những vị anh hùng kiệt xuất nhất.

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hiep-khach-mobile-336.html

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0