BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu VPL: Cộng đồng Truy Kích Mobile nóng vì ‘Rồng’ và ‘Phượng’

16-04 12:12

Ngày 13/4 vừa qua, BTC bộ môn Truy Kích Mobile tại giải Vietnam Pro League (VPL) 2017 đã tiến hành lễ bốc thăm xác định các cặp đấu cho vòng Đoạt vé.

Ngày 13/4 vừa qua, BTC bộ môn Truy Kích Mobile tại giải Vietnam Pro League (VPL) 2017 đã tiến hành lễ bốc thăm xác định các cặp đấu cho vòng Đoạt vé. Theo đó, Bảng A và Bảng B dành cho cụm máy chủ miền Nam sẽ thi đấu trong 2 ngày 14-15/4; trong khi đó Bảng C và Bảng D của cụm máy chủ miền Bắc sẽ đấu trong 2 ngày 22-23/4. Mỗi bảng đấu sẽ thi đấu gói gọn trong một ngày để tìm ra đội nhất bảng bước vào Chung kết Quốc Gia tới đây.

Dưới đây là danh sách các đội tham gia vòng Đoạt vé và thời gian thi đấu cụ thể:

Lịch thi đấu cụm miền Nam

Lịch thi đấu cụm miền Bắc

Trở lại với tình hình thi đấu của cụm miền Nam, có thể thấy hai nhân vật đáng chú ý nhất chính là team Dragon và Phoenix. Đây là hai đội duy nhất có mặt trong Top 8 Clan đứng đầu Bảng xếp hạng Đua Top vừa qua.

Với kinh nghiệm và lực lượng hùng hậu, chắc chắn đây sẽ là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vé vào vòng Chung kết của cụm miền Nam. Chính sự xuất hiện của “Rồng” Dragon và “Phượng” Phoenix đã khiến vòng đấu trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn. Cả cộng đồng Truy Kích Mobile dường như đang nín thở chờ đợi đội hình thi đấu chính thức của hai Clan đình đám này, đồng thời rất trông chờ vào những màn tranh đấu áp đảo, đẹp mắt.

Tuy nhiên, những cái tên còn lại như TKM No.1, Born To Die, GG Team,… của cụm miền Nam cũng là những nhân tố bí ẩn. Mặc dù không lọt Top 8 Clan dẫn đầu đua Top, nhưng trong các Clan này đều hội tụ những tay súng có kỹ năng tốt, rất có thể sẽ đem lại nhiều bất ngờ. Sự “bí hiểm” của các team này hứa hẹn mang đến những kịch bản thi đấu khó lường cho vòng Đoạt vé khu vực miền Nam.

Được biết, vòng Đoạt vé khu vực miền Nam sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage Truy Kích Mobile vào lúc 13h30 đến 17h00 các ngày 15-16/4. Tại đây, khán giả theo dõi sẽ được tham gia minigame dự đoán kết quả trận đấu và nhận nhiều phần quà giá trị đến từ BTC.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0