BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Truy Kích Mobile là game có tiền thưởng lớn thứ hai giải VPL 2017

13-04 15:36

Tuy là lính mới trên thị trường game mobile Việt nhưng Truy Kích mobile lại được đầu tư, xây dựng bài bản và hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.

Hiếm có một game mobile nào đủ tự tin để công bố giải đấu trước cả thời gian ra mắt như Truy Kích Mobile. Góp mặt tranh tài cùng 5 đàn anh trong giải VPL 2017, Truy Kích mobile chễm trệ ngồi lên hàng ghế thứ hai bởi khoản tiền thưởng hấp dẫn với toàn bộ tuyển thủ Việt Nam.

Tựa game có giải thưởng lớn thứ 2 VPL

Theo thông tin mới công bố, Truy Kích mobile là trò chơi có tiền thưởng lớn thứ 2 trong các tựa game tham gia với giải thưởng tiền mặt lên đến 240 triệu đồng. Trong đó, giải thưởng lớn nhất, danh giá nhất dành cho ngôi Vô Địch có trị giá 150.000.000 VNĐ. Phần thưởng dành cho đội tuyển xếp vị trí thứ hai có giá trị 50.000.000 VNĐ. Và cuối cùng là giải Ba - Tư với mức thưởng 20.000.000 VNĐ.

Đóng góp vào phát triển nền thể thao điện tử nước nhà

Mặc dù không thể so sánh với mức tiền thưởng tại các giải thi đấu quốc tế nhưng tại Việt Nam, Truy Kích mobile vẫn đứng đầu bảng các tựa game “chịu chơi”. Đây không chỉ đơn giản là chuyện giải thưởng, tiền bạc mà còn là yếu tố tạo sức hút cho đứa con cưng của toàn thể đội ngũ Truy Kích mobile.

Sự lên ngôi của Game Mobile eSports

Trong vòng vài năm trở lại đây, các giải đấu mobile eSports mang tầm vóc quốc gia tại Việt nam ngày càng phát triển. Truy Kích mobile với mục tiêu hướng tới cộng đồng đã góp phần tạo nên một món ăn tinh thần không thể thiếu cho gamer Việt. Giải đấu còn là sân chơi kết nối cộng đồng người chơi game bắn súng và tạo tiền đề phát triển những tựa game đàn em đi sau Truy Kích mobile.

Sự bùng nổ của những nhân tố mới

Hiện tại, lịch trình thi đấu của Truy Kích mobile đang trong giai đoạn xác nhận tham dự giải VPL của Top 8 Clan mỗi miền. Tựa game mới, người chơi mới, người chơi Việt sẽ được chiêm ngưỡng những màn đấu súng đỉnh cao đến từ các tuyển thủ của tựa game có tiền thưởng lớn thứ hai tại VPL 2017.

Giải đấu tầm vóc quốc gia của Truy Kích Mobile

Giải đấu VPL 2017 tới đây chắc chắn sẽ là nơi thăng hoa của kỹ năng, chiến thuật và sự khác biệt. Nói khác biệt bởi đây là game mobile FPS đầu tiên xóa bỏ lối mòn thể lệ thi đấu, chế độ đấu của các dòng game hiện tại. Game thủ Việt sẽ lại một lần nữa được hồi tưởng những trận đấu huyền thoại của CS 1.6, CS:GO qua C4 esport đến từ Truy Kích mobile.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0