HaChou

Following: 0Follower: 0

Truy Kích Mobile sẵn sàng chào đón người chơi vào 10h sáng mai 21/3

20-03 20:51

Đúng như dự đoán, với sức hút khó cưỡng của mình, Truy Kích Mobile đã dễ dàng cán mốc 1 triệu lượt download trước giờ OB, sẵn sàng cho cuộc chiến dài hơi trong thị trường game FPS nhiều sôi động.

Không để người chơi phải chờ đợi lâu hơn, đúng 10h sáng mai ngày 21/3, Truy Kích Mobile sẽ chính thức khai mở máy chủ trên các hệ điều hành iOS và Android. Như vậy, cuối cùng, fan hâm mộ dòng game FPS cũng chính thức được “chơi tận tay, nhìn tận mặt” tựa game bắn súng đáng chú ý này.

Chia sẻ trước giờ G, ông Nguyễn Văn Hiếu – trưởng dự án game Truy Kích Mobile cho biết: “Không nằm ngoài dự đoán, chúng tôi đã dễ dàng vượt qua mốc 1 triệu lượt download ngay trước thềm OB và phát ra khoảng 1,2 triệu giftcode tân thủ. Hiện tại, đơn vị vận hành Truy Kích Mobile đã chuẩn bị sẵn sàng các server phục vụ người chơi, tránh tình trạng quá tải. Đồng thời cũng chuẩn bị sẵn sàng chuỗi sự kiện ingame với rất nhiều phần quà giá trị”.

Ông Hiếu cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đã sẵn sàng chơi lớn trong cuộc đua giữa các game FPS hiện đang có mặt trên thị trường. Một trong những kế hoạch dài hơi dành cho Truy Kích Mobile chính là con đường thể thao điện tử, mà giải đấu VPL 2017 sẽ là cột mốc đầu tiên”.

Truy Kích Mobile sẽ tham gia giải thể thao điện tử VPL 2017 ngay từ đầu

Được biết, ngay khi bước chân vào game, người chơi sẽ lập tức được tham gia giải đấu Vietnam Pro League – VPL 2017. Đây là giải đấu thể thao điện tử dành cho các game trên nền tảng di động vô cùng hấp dẫn, có quy mô hoành tráng với tổng chi phí tổ chức lên đến 23 tỷ đồng, trong đó 2 tỷ đồng là tổng giá trị giải thưởng tiền mặt. Theo đó, người chơi sẽ tham gia vòng loại VPL 2017 bằng chính các cuộc đua Top. Những gương mặt xuất sắc nhất chặng đua Top sẽ có mặt tham dự vòng loại 2 miền Bắc, Nam; vòng Bán kết Toàn quốc; và cuối cùng là xuất hiện tại Chung kết Quốc gia vào giữa tháng 5 tới.

“Tổng giải thưởng cho bộ môn Truy Kích Mobile tại VPL 2017 sẽ là 1 tỷ đồng, trong đó 240 triệu là giá trị giải thưởng tiền mặt”, ông Hiếu chia sẻ thêm về cơ cấu giải thưởng trong mùa VPL đầu tiên.

Truy Kích Mobile mang trọn vẹn những nét tinh túy của phiên bản Web

Nếu như các bạn từng chơi qua Truy Kích phiên bản Web các bạn hẳn sẽ nhân ra Truy Kích Mobile đã kế thừa tất tinh tuý nhất, thu gọn nó lại thành một phiên bản trên điện thoại nhỏ gọn nhưng vẫn đầy tính cạnh tranh cao.

Về cơ bản, lối chơi trong Truy Kích Mobile là sự tổng hợp từ những sản phẩm FPS hàng đầu trên thế giới như Đột Kích, Counter Strike Online, hay các game bắn súng nhập vai khác. Đặc biệt hơn, Truy Kích Mobile mở giới hạn thi đấu từ con số 5vs5 lên sân chơi rộng hơn là 8vs8. Trò chơi này cũng nổi tiếng với chế độ đặt bom C4 theo chuẩn esports quốc tế.

@ID10525@

Bên cạnh đó trò chơi còn sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao, siêu sắc nét và chân thực với độ phân giải lên tới 4K. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm này dễ dàng đánh bật các đối thủ cùng thể loại.

Truy Kích Mobile còn không cường hóa vũ khí, không cấp VIP

Với tên tuổi của Truy Kích phiên bản web đã tạo độ hot và định hình trong suốt 2 năm qua tại làng game Việt thì trong 2017 này chúng ta hoàn toàn tự tin mong chờ những điều tốt đẹp hơn tại Truy Kích Mobile. Hiện tại, không khí trên các fanpage và các cộng đồng game thủ đang nóng dần lên từng giờ khi chỉ ít giờ nữa thôi là có thể tận tay trải nghiệm tựa game nóng hổi này.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0