Cucku

Following: 0Follower: 3

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

10-03 09:51

Không chậm chân trong thị phần FPS, VTC Mobile sẽ tung ra siêu phẩm Truy Kích Mobile trong thời gian tháng 3 được cho là đối trọng của CFM.

Cuối năm 2016, đầu năm 2017 thị trường game bắn súng góc nhìn thứ nhất chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với nhiều tên tuổi lớn được trình làng như Phục Kích Mobile sở hữu nhiều tính năng mới lạ, hay tựa game đình đám CFM cũng bất ngờ nhá hàng ở trong nước và được đồn đoán là do VNG phát hành. Những tưởng cuộc chạy đua phát hành game bắn súng sẽ bão hòa khi có quá nhiều sản phẩm thì mới đây VTC Mobile lại khiến làng game bất ngờ khi xác nhận phát hành Truy Kích Mobile – kẻ đối trọng của CFM.

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

Theo thông tin từ phía NPH VTC Mobile, Truy Kích Mobile tạo ấn tượng mạnh bằng đồ hoạ 4K, mang đến sự trải nghiệm chân thực trong từng thao tác. Không chỉ mang lại sự đẹp mắt, chất lượng hình ảnh truyền tải từ hệ thống này mang đến những trải nghiệm chân thực, tốt nhất cho game thủ trong từng màn chơi, tránh việc gây khó khăn trong tầm nhìn của đặc trưng game FPS.

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

Về giao diện, game được nhà phát triển thu gọn tất cả tính năng cơ bản trong màn hình di động. Tại đây, game thủ có thể xem nhân vật, trang bị, bạn bè ở tab bên dưới. Các chế độ đấu được sắp xếp thẳng mắt người chơi tại màn hình chính mang tới hướng nhìn khá trực quan, không hề gây rối mắt cho game thủ mới làm quen.

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

Về lối chơi, Truy Kích Mobile vẫn phát triển dựa trên lối chơi FPS thân thuộc, với những bản đồ huyền thoại như Tàu Chở Hàng, Bão Sa Mạc, Kim Tự Tháp… cùng nhiều sân chơi khác nhau như đánh Boss, bắn Zombie, hay thi đấu tự do… Tuy nhiên, vượt lên những yếu tố căn bản, thông thường đó, trò chơi mở rộng ra nhiều tính năng mới như lối chơi 8vs8, áp dụng lối chơi đặt bom giống Half-Life… để trở thành kẻ dị biệt thu hút game thủ.

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

Theo đó, gameplay của game là sự tổng hợp từ những sản phẩm FPS hàng đầu trên thế giới như Đột Kích, Counter Strike Online, hay các game bắn súng nhập vai khác. Đặc biệt hơn, Truy Kích Mobile mở giới hạn thi đấu từ con số 6vs6 lên sân chơi rộng hơn là 8vs8. Việc đưa giới hạn người chơi qua một sân đấu mới đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh kỹ năng sẽ cao hơn rất nhiều, và bản thân game thủ sẽ được thử thách trình độ ở cấp cao hơn nữa.

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

Bên cạnh đó, trò chơi cũng có một kho vũ khí đồ sộ cho game thủ thích sưu tập. Người chơi có thể sở hữu các loại vũ khí huyền thoại, mạ vàng đã được nâng cấp sức mạnh thông qua giao diện quay súng.

Miếng bánh ngọt FPS tiếp tục bổ lẻ cho Truy Kích Mobile

Ngoài ra, với sự đa dạng về bản đồ thi đấu, cùng nhiều tính năng hấp dẫn, sản phẩm ngay từ đầu đã hướng tới sự chuyên nghiệp của game thủ, nhằm tập trung cho các giải đấu quy mô trong nước và trên thế giới. Với định hướng eSports ngay từ thời điểm khởi động ở thị trường Việt Nam, Truy Kích Mobile đang là đối trọng khá lớn của CFM, thậm chí còn được coi là “người đi trước”, bởi CFM của VNG hiện vẫn chưa có động thái cụ thể về thời gian ra mắt ở Việt Nam.

Nhìn chung, với sự ưu việt về giao diện, đồ họa 4K cũng như lối chơi khác biệt, Truy Kích Mobile được kỳ vọng sẽ mang đến sắc màu mới cho thị trường game FPS Việt Nam trong năm 2017.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0