HaChou

Following: 0Follower: 0

Truy Kích Mobile ra mắt chế độ mới Chúa Quỷ cực hấp dẫn

05-04 16:44

Sau một thời gian để các game thủ chờ đợi thì cuối cùng, một trong những chế độ hot nhất Truy Kích phiên bản web cũng đã được cập nhật tại Truy Kích Mobile vào hôm nay 05/04.

Về cơ bản, Chúa Quỷ cũng giống các chế độ zombie khác với hai phe hero và Zombie. Tuy nhiên, trong chế độ mới này, nhân vật Zombie sẽ có nhiều đặc điểm mới lạ, khó nhằn và thú vị hơn như: Zombie Master được tăng gấp 2 lần lượng HP so với chế độ Zombie thường; khi lây nhiễm thành công 1 người bất kỳ, Zombie sẽ nhận được thuốc Vacxin để biến lại thành người (trừ Zombie Master); các Zombie thường sau 15 giây không bị sát thương sẽ nhận được “Lá chắn năng lượng”,…

Nhân vật Chúa Quỷ trong chế độ mới

Giống như nhiều game bắn súng khác, chế độ zombie của Truy Kích Mobile là một trong những chế độ có tính giải trí cao nhất, vui vẻ nhất, nên lượng người chơi luôn đông nhất nhì game, tạo một bầu không khí sôi động và náo nhiệt ngay khi vừa bước vào phòng.

Với chế độ này, Truy Kích Mobile có thêm một “chìa khóa” để chinh phục cộng đồng xạ thủ. Bản update này không chỉ đơn thuần là một bản cập nhật nội dung và với Truy Kích Mobile, nó có ý nghĩa vô cùng to lớn khi khẳng định màu sắc riêng của Truy Kích trong thị trường bắn súng nói chung.

Ngoài ra, trong lần update này, Truy Kích Mobile còn mở thêm một số tính năng mới như: Xưởng Siêu Vũ Khí chế tạo vũ khí bằng mảnh uranium, thêm map Vùng Quân Sự dùng cho chế độ Hero Chibi, C4, Đao Phong, Đấu đội Sinh Tử,…

Trangchủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0