BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu Binance PUBGM Châu Á - Quốc gia nào sẽ trở thành nhà vô địch PUBG Mobile Châu Á?

30-09 22:19

Giải đấu Binance PUBGM khu vực Châu Á được hợp tác tổ chức cùng Ligagame, được diễn ra từ ngày 22/09 đến 02/10/2020. 5 quốc gia gồm - Indonesia, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan và Việt Nam - sẽ cạnh tranh với nhau để tìm ra nhà vô địch Châu Á.

Vòng loại tại Việt Nam đã được phát sóng trực tiếp trên hệ thống fanpage của VTVlive và quy tụ rất nhiều những đội chơi chuyên nghiệp cùng tham gia so tài.

Sau 2 vòng loại quốc gia, có 20 đội mạnh nhất được tham gia góp mặt trong vòng chung kết tại Việt Nam, và cuối cùng chỉ còn 3 đội sẽ ở lại và trở thành đại diện cho Việt Nam tham gia vào đấu trường quốc tế.

Danh sách 20 team tham gia vào vòng chung kết quốc gia

Vòng chung kết bao gồm 5 map: Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi và map cuối Random. Điểm tổng sẽ được tính bởi số kill và số hạng của từng đội trong cả 5 map.

Trải qua 5 map đấu căng thẳng, tổng điểm cuối cùng không khỏi làm khán giả bất ngờ vì vị trí thứ 3 là “Genius Gaming” và thứ 4 là “Desert Storm” chỉ chênh lệch nhau có … 1 điểm cho dù số kill của “Desert Storm” nhiều hơn số kill của “Genius Gaming”.

“Genius Gaming” và “Desert Storm” chỉ chênh nhau 1 điểm …

Sau 3 vòng đấu vô cùng căng thẳng thì cuối cùng, chúng tôi xin chúc mừng 3 đội “Special Air Service”, “Unlimited” và “Genius Gaming” đã chiến thắng và xuất sắc trở thành đại diện của Việt Nam và đối đầu với các đối thủ quốc tế.

Giải thưởng dành cho 3 đội thắng cuộc vòng loại tại Việt Nam

VÒNG CHUNG KẾT QUỐC GIA sẽ diễn ra từ 15h00 các ngày 30 tháng 9, mùng 1 và mùng 2 tháng 10 trên hệ thống thông tin giải đấu của Binance.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu, xin vui lòng tìm hiểu thêm tại ĐÂY

Tổng giải thưởng của vòng chung kết CHÂU Á:

  • Đội vô địch:                $10,000
  • Đội hạng nhì:              $7,500
  • Đội hạng ba:               $5,500

Liệu ai sẽ trở thành nhà vô địch quốc gia và nhận được giải thưởng lên đến 10,000$?

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0