BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GDucky, Tez tung MV bài hát chủ đề Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021 mang tên “Bứt Phá”

11-10 15:44

Á quân Rap Việt mùa 1 đánh dấu sự trở lại với bài hát hợp tác cùng người đồng đội cũ Tez mang tên “Bứt phá” ra mắt ngày 10/10 vừa qua. Đây là bài hát chủ đề chính thức cho giải đấu ĐTDV mùa Đông 2021, đánh dấu lần trở lại hợp tác của hai nghệ sĩ sau “Chạy”.

Các fan đã dần quen thuộc với sự xuất hiện của rapper GDucky trong các sản phẩm âm nhạc nổi bật của Liên Quân Mobile có thể kể đến như bài hát chủ đề của AIC 2020 “Let Victory Make History” hay bài hát mừng Liên Quân 4 tuổi “Lane nào bá nhất”.

Ngày 10/10 vừa qua, “Vịt vàng” một lần nữa góp giọng trong MV bài hát chủ đề của giải đấu ĐTDV mùa Đông 2021 mang tên “Bứt phá”. Đáng chú ý, đồng hành cùng anh trong dự án lần này chính là rapper trẻ tài năng Tez. Sản phẩm lần này có thể coi là phiên bản “Chạy 2” của bộ đôi rapper kể từ sau bản hit trong chương trình Rap Việt mùa 1.

GDucky, Tez tái hợp trong MV bài hát chủ đề của ĐTDV mùa Đông 2021 - “Bứt Phá”

MV chính thức cho bài hát chủ đề “Bứt phá” (Breakthrough) đã chính thức ra mắt ngày 10/10 vừa qua trên sóng livestream của giải đấu. Sản phẩm âm nhạc và màn trình diễn của cả hai rapper không chỉ gây ấn tượng với các khán giả của ĐTDV mà còn khiến các rap fan cảm thấy cực kỳ phấn khích với những comment hưởng ứng nhiệt liệt trên kênh chat.

MV được thể hiện một cách vô cùng sáng tạo khi sử dụng hình vẽ các tuyển thủ. Nhịp beat nhanh, mạnh kết hợp cùng chất giọng đầy nội lực của cả GDucky và Tez đã thổi hồn vào phần lời bài hát đầy ý nghĩa, mang lại cho người xem những cảm xúc đặc biệt.

Bài hát chủ đề “Bứt phá” đã làm nổi bật thông điệp chính của mùa giải năm nay, đồng thời cũng chính là lời kêu gọi các tuyển thủ của cả 8 đội không ngừng nỗ lực hết mình, đứng dậy sau vấp ngã, phá vỡ giới hạn của bản thân và tiếp tục vươn lên trên chặng đua đến với đỉnh vinh quang đầy chông gai phía trước.

Trong “Bứt phá”, GDucky và Tez đại diện kể hai câu chuyện khác nhau của các tuyển thủ thi đấu tại ĐTDV. Với GDucky, đó là một thế hệ tuyển thủ đã đạt được thành công trong quá khứ và nhiều lần chạm tay đến đỉnh vinh quang nhưng không vì thế mà mất đi nhuệ khí chiến đấu. Tinh thần bứt phá cùng ngọn lửa đam mê vẫn bùng cháy và họ đang không ngừng phấn đấu để vươn tới những đỉnh cao mới:

“Ta sẽ không bao giờ để cho vinh quang làm cho đôi mắt này mù

Dù là điều chi cản ngăn, I'm gonna breakthrough”

Còn với Tez, đó là tiếng nói của dàn tuyển thủ trẻ chưa một lần nếm trải dư vị chiến thắng. Họ vẫn ngày ngày cố gắng luyện tập, vượt qua giới hạn bản thân và tiếp tục bứt phá để một ngày được chạm đến đỉnh cao danh vọng.

“Từ đáy ta sẽ không dừng lại cho tới một ngày có thể chạm đỉnh vinh quang.”

Lượt về của ĐTDV mùa Đông 2021 đã chính thức khởi tranh. Đây là cơ hội cuối để các đội giành lấy một vị trí trong top 4, hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều khi các đội đều đang bứt phá để hướng tới chức vô địch

“Bứt phá” không chỉ là lời động viên, truyền lửa cho các tuyển thủ trên chặng đường chông gai phía trước mà còn là món quà đặc biệt mà cả hai rapper cũng như Liên Quân Mobile dành tặng cho các khán giả của ĐTDV cũng như những người yêu thích nhạc rap. Hi vọng rằng các khán giả sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho đội tuyển mà mình yêu thích trên chặng đua đầy khó khăn phía trước.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0