BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lập kế hoạch mới, streamer Nam Blue quyết tâm khuấy đảo Liên Quân?

04-10 16:22

Đăng dòng trạng thái “gáy nhẹ" thách đấu các game thủ Liên Quân, Nam Blue có ý định chinh phục đỉnh cao mới?

Nam Blue - chàng streamer không còn xa lạ với người hâm mộ tựa game PUBG Mobile. Với đẳng cấp "thượng thừa", Nam Blue từng làm fan game từ bất ngờ đến nể phục với nhiều thành tích nhất định. Trong năm qua, anh chàng này hãnh diện khi là đại diện Việt Nam nắm giữ Top 1 kênh stream trên Facebook có lượt xem nhiều nhất thế giới với 8,36 triệu giờ xem.

Mới đây, anh chàng này còn cho thấy vai trò linh hoạt của mình khi xuất hiện trên tư cách là caster đồng hành cùng giải đấu PMPL mùa 4 mới được tổ chức.

Thế nhưng đó chưa phải là bất ngờ nhất. Vừa qua, đăng tải trạng thái trên Fanpage, nam streamer này đã khiến cộng đồng fan nói chung và những người yêu mến PUBG Mobile nói riêng phải bất ngờ: “Ở PUBG anh 1 cân 4, sang Liên Quân 1 mình anh chấp 5, oke rau dưa. Best Zata Việt Nam xin 1 lần thua…”. Bên cạnh đó, Nam Blue cũng đính kèm hình ảnh thành tích của mình trong game đầy uy tín với 252 trận chơi tướng này và tỷ lệ thắng 64,3%.

Cho những ai chưa biết, dạo gần đây, vào cuối mỗi buổi livestream PUBG Mobile, nam streamer này thường xuyên có động thái “lấn sân” qua Liên Quân Mobile thi đấu. Với tướng Zata trong tay, anh chàng bay rất “khét”, người xem stream phải ngỡ ngàng, mắt tròn mắt dẹt theo dõi, tay bình luận sôi nổi khi Nam Blue có kill.

Trước lời thách thức của đàn anh, bình luận viên Liên Quân Tùng Hoạ Mi cũng bình luận góp vui: “Anh chắc chưa?” như để thăm dò thái độ của nam streamer PUBG Mobile có ý định thử sức ở tựa game mới. Trong khi đó, Nam Blue chỉ chốt hạ nhanh chóng: “Chấp Tùng Hoạ Mi 3 đồ". Màn đáp trả qua lại này khiến fan càng hào hứng, cổ vũ cho trận solo giữa hai anh chàng này sớm diễn ra.

Có thể phủ nhận giả thuyết Nam Blue bỏ PUBG Mobile chuyển sang stream Liên Quân bởi anh chàng đã có thời gian quá gắn bó với tựa game, với cộng đồng “rau dưa" của mình cũng như những thành công mà tựa game này đem lại. Việc anh chơi Liên Quân chỉ là anh đang thử thách bản thân ở lĩnh vực khác, có thêm nội dung mới lạ để giao lưu với người hâm mộ mà thôi.

Bên cạnh sự nỗ lực, không ngừng hoàn thiện bản thân cũng phải dành lời thán phục cho sự đa tài của "nam streamer rau dưa nhất Việt Nam" này!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0