BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau khi cập nhật phiên bản mới, game thủ Liên Quân Mobile tỏ ra thất vọng đòi "quay xe" về phiên bản cũ

30-09 14:33

Mới đây, Liên Quân mobile ra mắt phiên bản mới Chiến Trường 4.0, thế nhưng có vẻ sự thay đổi quá lớn khiến nhiều người không vừa ý.

Dưới sự mong mỏi của game thủ về bản cập nhật lớn nhất của năm 2021, Liên Quân cuối cùng cũng cho ra mắt phiên bản kỷ niệm 5 năm Chiến Trường 4.0. Thế nên có vô số thay đổi trong trò chơi từ bản đồ, sảnh chờ... khiến tựa game quen thuộc thay đổi hoàn toàn.

Phiên bản mới sẽ không quá bất ngờ nếu game thủ đã tìm hiểu thông tin trước hay yêu thích sự mới mẻ. Bởi lẽ gần như tất cả mọi thông tin đều đã được leak từ khá sớm từ Máy Chủ Thử Nghiệm hay tại server Đài Bắc Trung Hoa đã được cập nhật sớm hơn. Thế nhưng đối với các game thủ vẫn chưa tìm hiểu trước thì đó sẽ là một cú "sốc" lớn bởi sự thay đổi hoàn toàn ấy và muốn trở lại phiên bản cũ.

Sự thay đổi lớn nhất chính là giao diện mới khác hoàn toàn với giao diện cũ mà game thủ đã chơi quen nhiều tháng. Tuy nhiên, với một tựa game Esports như Liên Quân thì việc thay đổi là điều tất yếu và game thủ sẽ sớm quen mà thôi.

Một số khác thì cho rằng cơ chế Ngày & Đêm mới khiến mắt khó chịu thì có lẽ cũng là vấn đề về thời gian do game thủ khó lòng bắt nhịp làm quen ngay lập tức. Ngoài ra, có một số lỗi phát sinh như lỗi giao diện sảnh mà một vài game thủ gặp phải cũng gây ra khá nhiều ức chế.

Dù còn chưa quen thuộc và có một số lỗi nhỏ phát sinh, tuy nhiên có thể thấy Chiến Trường 4.0 là bản cập nhật khiến Liên Quân thay đổi hoàn toàn. Ngoài ra, không thể phủ nhận đây là một bản cập nhật thú vị với sự mới mẻ đáng ngợi khen mà các game thủ phải tốn kha khá thời gian để tìm hiểu đấy!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0