BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thách thức Garena, hacker livestream hack map phiên bản mới của Liên Quân

21-09 13:07

Dù phiên bản cập nhật mới vẫn chưa ra mắt, song hacker Liên Quân đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy lo ngại.

Game thủ Liên Quân đang rất hào hứng và mong đợi phiên bản mới của tựa game này. Đây không chỉ là bản Big Update thay đổi gần như toàn bộ về đồ họa, hình ảnh và gameplay mà còn bao gồm cả dữ liệu của game, trong đó có những yếu tố quan trọng về bản đồ. Người chơi Liên Quân hay thậm chí là cả các YouTuber đều hy vọng rằng việc thay đổi dữ liệu này sẽ vô hiệu hóa các phiên bản hack map hiện tại.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi mới đây, hàng loạt những hình ảnh lộ ra cho thấy rằng hacker Liên Quân đã tìm ra được cách để hack map phiên bản mới. Nhiều kẻ thậm chí còn sang tận máy chủ Đài Bắc Trung Hoa để thử nghiệm. Điều này dấy lên không ít lo ngại rằng khi phiên bản Big Update được ra mắt tại máy chủ Liên Quân Việt Nam thì tình trạng hack map sẽ diễn biến ra sao.

Nghiêm trọng hơn cả, mới đây, hacker còn ngang nhiên thách thức Garena bằng việc livestream hack map Liên Quân. Thế nhưng, đó chưa phải là tận cùng của kinh dị bởi thứ mà chúng đang phát sóng đó chính là phiên bản mới của Liên Quân tại máy chủ Đài Bắc Trung Hoa. Dựa trên những gì mà chúng livestream, có thể thấy rằng bản đồ này là của phiên bản mới khi Dơi Quỷ đã thay đổi vị trí.

Tất cả các yếu tố trên bản đồ và vị trí của đối thủ, thậm chí là tại tế đàn cũng đều “sáng trưng”. Việc sang tận máy chủ Đài Bắc Trung Hoa để livestream và thử nghiệm phiên bản hack cho thấy rằng chúng đang cố tình thách thức Garena. Không chỉ hack map, hacker Liên Quân có vẻ như còn đang sử dụng những phiên bản hack tầm nhìn với góc nhìn siêu rộng.

Hy vọng rằng, Garena sẽ thực sự có hành động mạnh tay trong việc truy quét các phần mềm hack để mang lại một môi trường trong sạch và công bằng thực sự cho người chơi Liên Quân trong thời gian tới, nhất là khi phiên bản Big Update được ra mắt.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0