BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Big Update của Liên Quân: Lột xác toàn bộ về hình ảnh lẫn lối chơi, xóa bỏ nạn phá game?

15-09 07:08

Mới đây, một vài game thủ Việt đã trải nghiệm sớm phiên bản cập nhật rất lớn của Liên Quân trong thời gian tới.

Theo dự kiến thì mùa mới của Liên Quân Mobile sẽ tiến hành cập nhật rất lớn. Từ hình ảnh được nâng cấp cho đến lối chơi trong trận đấu. Cụ thể thì Liên Quân sẽ tiến hành thay đổi “ngoại hình” của Rồng và Tà Thần. Bên cạnh đó thì Tà Thần trong phiên bản mới sẽ xuất hiện sớm hơn rất nhiều và theo YouTuber Mobile MOBA Việt thì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự di chuyển và chiến thuật của cả hai đội.

Việc giao tranh ở đường Tà Thần trong phiên bản mới được cho là sẽ dữ dội hơn cả đường Rồng bởi vai trò của Tà Thần trong việc đẩy đường là không hề nhỏ. Bùa lợi Dơi Quỷ được chuyển vị trí cũng khiến cho các đấu sĩ của đường này tăng sức cạnh tranh hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến chiến thuật của cả hai đội cũng như sự đảo lane của Rừng và Mid.

Thêm vào đó, việc tăng cấm tướng trong đấu Rank lên 6 tướng (mỗi bên 3 tướng, tăng thêm 1 so với phiên bản hiện tại) cũng sẽ phần nào giảm thiểu nạn phá game của Liên Quân Mobile, đặc biệt với những game thủ buff bẩn ưa thích lựa chọn tướng phá rừng của đồng đội. Một chi tiết nữa cần phải nhắc tới đó, chính là do thay đổi về bản đồ nên dữ liệu của Liên Quân sẽ gần như sửa lại hoàn toàn. Đây cũng chính là yếu tố tác động tới vấn nạn hack map.

Tức là những hacker đang sử dụng phiên bản hack cũ sẽ không có dữ liệu để gian lận trong phiên bản mới. Tất nhiên đây chỉ là yếu tố thời gian bởi sớm muộn thì bè lũ hacker này cũng tìm ra cách để hack map mà thôi. Tuy nhiên, dù ít hay nhiều thì những trận đấu rank trong Liên Quân được trong sạch ngày nào cũng đem lại sự hạnh phúc cho người chơi tựa game này ngày đó.

Nhìn chung, đây là một phiên bản cập nhật lớn của Liên Quân Mobile, tác động không nhỏ tới sự phát triển của tựa game này hiện tại cũng như tương lai. Được biết, nhiều người chơi đã trải nghiệm trước phiên bản cập nhật này tại Liên Quân Đài Bắc Trung Hoa và sắp tới sẽ được cập nhật tại thị trường Việt Nam.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0