BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS sẽ đem bom tấn sắp ra mắt Summoners War: Chronicles tới Gamescom 2021

19-08 13:22

Ở kì Gamescom 2021 lần này, Com2us sẽ lần đầu tiên tiết lộ nhiều thông tin thú vị liên quan khác nhau, trong đó có các thông tin liên quan đến nội dung của tựa game MMORPG sắp ra mắt, Summoners War: Chronicles (gọi tắt là Chronicles), tới game thủ trên toàn thế giới.

Dựa trên IP của bom tấn vốn sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới Summoners War, Chronicles là một tựa game MMORPG mới toanh cho phép người chơi tận hưởng những chuyến phiêu lưu kỳ thú và những trận chiến đấu khốc liệt thông qua việc lồng ghép hệ thống quái thú, nội dung cốt lõi làm nên tên tuổi của Summoners War, với chất hành động kịch tính của thể loại game MMORPG. Với tên tuổi lẫy lừng của thương hiệu Summoners War và khả năng cạnh tranh toàn cầu của mình, Com2us đặt nhiều kỳ vọng ở sản phẩm mới nhất này ​​sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Những nhà hiệu triệu của Chronicles có thể đắm mình trong các trận chiến thời gian thực và tận hưởng những phút giây sảng khoái của lối chơi thiên về chiến thuật thông qua một tổ đội chiến đấu bao gồm những quái thú được hiệu triệu. Trò chơi này mang đến các lựa chọn nội dung khác nhau như chiến đấu theo nhóm, nơi người chơi sẽ sát cánh cùng với những người bạn của mình để phát triển và chiến đấu chống lại kẻ địch trên nhiều địa hình khác nhau như sa mạc cát khô, sông băng lạnh giá, và những hầm ngục tối tăm ở khắp mọi lục địa.

Com2us sẽ mang đến cho người chơi theo dõi Gamescom 2021 cơ hội để xem trước các nội dung chính của Chronicles trước khi chính thức phát hành. Các nội dung này sẽ được tiết lộ thông qua video phỏng vấn hỏi đáp những nhà phát triển game, hay các ảnh chụp màn hình gameplay và hứa hẹn mở ra cho người chơi một cái nhìn tổng quan về Chronicles qua nội dung cốt lõi, những điểm đặc trưng của nhân vật, hay quá trình phát triển của tựa game MMORPG rất được mong đợi này.

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0