BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chuỗi sự kiện đặc biệt cùng vô vàn phần quà hấp dẫn mừng sinh nhật 9 tuổi của Summoners War

18-04 12:40

Mới đây, tựa game RPG lừng danh Summoners War đã tung ra chuỗi các sự kiện lớn để kỷ niệm 9 năm ra mắt người chơi.

Summoners War đã gây được tiếng vang lớn và trở thành tựa game hàng đầu của Com2us kể từ khi phát hành vào tháng 4 năm 2014. Tựa game cũng rất được ưa chuộng ở các thị trường game di động phương Đông và phương Tây trong hơn 9 năm qua và hiện đã ghi nhận con số hơn 190 triệu lượt tải. Hiện nay, Summoners War vẫn giữ vững phong độ khi đứng vị trí top 1 về doanh số tại 93 quốc gia, top 10 doanh số trên 154 quốc gia và phá kỷ lục mới về tổng doanh số khi con số này đã chạm mốc 3 nghìn tỷ KRW. Bên cạnh đó, Summoners War cũng đã tổ chức chuỗi tour tại Việt Nam và quốc tế nhằm tri ân và gắn kết cộng đồng người chơi Summoners War.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt và để bày tỏ sự biết ơn đối với tất cả người chơi Summoners War toàn cầu đã luôn ủng hộ game trong thời gian qua, Summoners War đã tung ra rất nhiều sự kiện đặc biệt hấp dẫn dành cho những nhà hiệu triệu của mình. Chuỗi sự kiện này sẽ được kéo dài cho tới ngày 11/6.

Sự kiện đầu tiên được hé lộ đó là “Hiệu triệu quái thú 5★ gốc”, người chơi có thể triệu hồi 9 quái thú 5★ và chọn một trong số quái thú dựa trên tổng lượng Xu 9 Năm mà người chơi tích lũy được trong Sự kiện Triệu hồi Quái thú 5★ gốc. Ngoài ra, người chơi cũng có thể triệu hồi Quái thú 4★ hệ Hỏa/Phong/Thủy và quái thú hệ Ánh sáng/Bóng đêm 3★bất cứ khi nàọ thu thập được 50 Xu 9 năm.

Mỗi dịp kỷ niệm, người chơi lại hào hứng đón chờ những cuộn hiệu triệu đặc biệt từ nhà phát hành, và không để người chơi chờ đợi thêm, Summoners War đã cho ra mắt 3 cuộn hiệu triệu mới (Bí Kíp Hiệu Triệu Tối Cao 9 năm, Bí Kíp Hiệu Triệu Huyền Bí 9 năm và Bí Kíp Hiệu Triệu Đặc Biệt 9 năm).  Bên cạnh đó, Sự kiện Cửa hàng xu cung cấp cho người chơi tới 100 Cuộn đặc biệt 9 năm cũng đang diễn ra. Người chơi có thể nhận phần thưởng bằng xu bao gồm Bí Kíp Hiệu Triệu đặc biệt 9 năm, Bí Kíp Hiệu Triệu huyền thoại, Devilmons và Bí Kíp Ánh Sáng & Bóng Đêm. Nhiều cửa hàng khác nhau, chẳng hạn như Cửa hàng Cổ thạch bán Cổ thạch Huyền thoại và Cửa hàng Tiền thưởng bán Năng lượng và Đá Mana không giới hạn, cùng với các Cửa hàng Ấn Thạch và Cửa hàng Bonus cũng sẽ được mở cửa để phục vụ các nhà hiệu triệu trong dịp đặc biệt này.

Cuối cùng là Sự kiện Hộp 9 năm đặc biệt với vô vàn phần thưởng đa dạng như Bí Kíp Hiệu Triệu Huyền Bí 9 năm được phân phối dựa theo số điểm người chơi có được khi hoàn thành các nhiệm vụ. Người chơi có thể nhận Trang phục Đấu trường/Đấu trường Thế giới như một phần thưởng đặc biệt cho lễ kỷ niệm 9 năm.

Trong sự kiện đặc biệt này, Summoners War cũng gửi gắm tới người chơi toàn cầu một video đặc biệt. Trong video tri ân này, các quái thú đặc trưng của Summoners War sẽ bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà hiệu triệu ở những địa điểm rải rộng khắp nơi trên thế giới như phòng tatami truyền thống Nhật Bản, nhà truyền thống Hàn Quốc,ngoài biển khơi bao la và  trong các rừng sâu hùng vĩ ở Châu Á, và Đặc biệt là hình ảnh các quái thú hệ Hỏa/ Phong/ Thủy với Bí Kíp Hiệu Triệu đặc biệt 9 năm đang vui đùa trong Công viên trung tâm ở Hoa Kỳ thể hiện các sự kiện đặc biệt kỷ niệm 9 năm của Summoners War.

Ngoài ra, Com2uS cũng thiết kế riêng một website dành cho người chơi của Summoners War nhận cúp 9OAT (Vĩ đại nhất mọi thời đại), một phiếu giảm giá đặc biệt bao gồm tiền tệ trong game và miễn phí tải xuống các hình ảnh đặc biệt để người chơi tiện theo dõi tất cả các sự kiện liên quan đến dịp kỷ niệm 9 năm của Summoners War này.

Trang chủ: https://summonerswar.com/9oatanniversary

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0