Cucku

Following: 0Follower: 3

Chính thức công bố danh sách 16 đội tuyển tham gia PMCO Fall Split - Sea Grand Finals tại Thái Lan

18-04 11:08

24 ngày thi đấu căng thẳng, 120 trận đấu kịch tính, 16 đội tuyển xuất sắc nhất tại 5 khu vực Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Wildcard chính thức bước vào chung kết PMCO Đông Nam Á tổ chức tại Thái Lan.

Tại Khu vực Việt Nam có 3 đại diện: FFQ, Box Gaming và Reaper Killer

Khu vực Thái Lan bao gồm : Illuminate, MEGA Conqueror, RRQ Athena, Purple Mood E-Sport và Snow LYNX

Khu vực Indonesia bao gồm: Bigetron, EVOS Esports, RYU, NFT ESPORTS và Boom ID

Khu vực Malaysia bao gồm: Yoodo Gank và Victorious In Play

Khu vực Wildcard có 1 đại diện là: Orange Esports.CG

Chặng đường dài PMCO Fall Sea League đã khép lại, ba cái tên xuất sắc nhất PUBG Mobile VN: Box Gaming, FFQ và Reaper Killer tiếp tục góp mặt tại chung kết PMCO Đông Nam Á – một trong những khu vực mạnh nhất của bản đồ PUBG Mobile. Trước những đối thủ mạnh mẽ và có bề dày kinh nghiệm tại các đấu trường quốc tế, ba đội tuyển của Việt Nam lần lượt nằm trong 10 thứ hạng đầu của giải đấu: Top5 (FFQ), Top8 (Box Gaming) và Top10 (Reaper Killer). Đặc biệt, việc xuất sắc vượt qua hàng loạt những tay súng lớn hàng đầu thế giới như: Evos Esprts, Purple Mood, Team Secret hay đội tuyển mạnh nhất Maylaysia là YooDoo Gank chính là thành công rất lớn đối với PUBG Mobile VN nói chung và các đội tuyển nói riêng tại mùa giải năm nay.

Là niềm tự hào cũng như hy vọng của PUBG Mobile VN, nhưng tại giải đấu PMCO Mùa Thu 2019 lần này Box Gaming lại không đạt được như những gì mọi người mong đợi. Tuy nhiên nên nhớ rằng chức danh đương kim vô địch hai mùa PMCO khu vực Việt Nam không phải là hữu danh vô thực. Hãy mong chờ sự lột xác ngoạn mục đến từ ông vua của chúng ta.

Cái tên tưởng chừng sẽ gặp khó khăn tại giải đấu Sea League lần này là FFQ lại gây cho chúng ta rất nhiều bất ngờ khi không những thi đấu ngang cơ, mà họ còn thể hiện một lối chơi có phần trên tay, hổ báo trước những ông lớn. Tại giải đấu lần này, FFQ đã xuất sắc giành cho mình 12 lần "Chicken Winner", ngang bằng với đương kim vô địch tại Sea Fianl - PMCO Mùa xuân là RRQ, thậm chí tổng điểm ngày thi đấu của FFQ còn vượt lên trên so với người Thái.

Một nhân tố mới tại giải đấu lần này là Reaper Killer. Thành công lấy cho mình Top1 đầu tiên tại giải đấu hay những pha combat trực diện sẵn sàng liều mình “xanh chín” với một BTR nhiều người phải né tránh…đã chứng minh được khả năng của đội tuyển trẻ lần đầu tham dự sân chơi lớn này. Nên nhớ PMCO là giải đấu kết hợp cả kỹ năng và chiến thuật, cái họ đang cần là sự rèn luyện tâm lý cũng như ghiệm cho những chặng đường dài sắp tới.

Tất cả đang chứng tỏ rằng, các đội tuyển của chúng ta đang ngày một cải thiện về kỹ năng và chiến thuật. Sẽ sớm thôi, những game thủ đang mải miết ôm smartphone chạy bo kia sẽ làm nên những điều kỳ diệu mới, cho chính họ và cho cả tổ quốc mình.

Mặc dù PUBG Mobile VN chưa có các đội tuyển nằm trong 3 thứ hạng đầu tiên của PMCO Sea League để giành cho mình slot đi thẳng tới vòng Prelims tại Global Finals, thế nhưng cần phải khẳng định rằng đây chính là một trong những bước ngoặc quan trọng cho những gì nền PUBG Mobile Việt Nam cố gắng trong suốt thời gian qua. Đây sẽ là động lực cho tất cả những team đang mong muốn được phát triển ra đấu trường quốc tế.

Một lần nữa chúng ta hãy cũng gửi lời cảm ơn tới cả 5 đội tuyển đại diện PUBG Mobile VN đã chiến đấu hết mình tại mùa giải năm nay, và đặc biệt chúc mừng cho 3 đội tuyển sẽ tiếp tục chặng đường sắp tới tại Thái Lan. Kết thúc giải đấu, các đội tuyển sẽ trở về nhà và có thời gian nghỉ ngơi, tập luyện để chuẩn bị cho PMCO SEA Grand Finals năm nay với đích đến là PMCO Fall Split Global Finals – giải đấu lớn nhất trong năm, với 2,5 triệu USD tiền thưởng.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0