Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile Season 13 sẽ được gọi là Sân chơi đồ chơi, Royale Pass được hé lộ

13-04 13:58

Có vẻ như PUBG Mobile Season 13 sẽ có chủ đề đồ chơi, với nhiều skin súng sành điệu khác nhau, cùng với bộ trang phục ram-head đặc biệt.

Thông tin này được lấy từ một leaker / Youtuber nổi tiếng có tên "Mr.Ghost Gaming", Phần 13 sắp tới sẽ được đặt tên là "Sân chơi đồ chơi" và sẽ có chủ đề đồ chơi. Nhiều skin súng giống như lego và kiểm lâm sức mạnh - giống như skin nhân vật sẽ được thêm vào trò chơi.

Trang phục tốt nhất cho mùa này sẽ được mở khóa ở cấp độ cuối cùng của Royale Pass - nó cũng là một trang phục kiểm lâm sức mạnh tương tự như hai người kia, nhưng trông khác biệt hơn. Bị cáo buộc, trang phục cũng sẽ đi kèm với một Shield cũng như - Captain America Style.

Ba skin này sẽ đại diện cho đội Siêu anh hùng, trong khi skin Ghost sẽ là nhân vật phản diện

Bằng cách mua Royale Pass, người chơi sẽ có thể mở khóa skin mũ bảo hiểm cấp 3 và skinAUG mới, cùng với một trong 2 phần thưởng trang phục: Flash Superman và Lava Superman. Những trang phục này gần như giống hệt nhau ngoại trừ màu sắc.

Mảnh ghép cuối cùng là skin Ghost, với gasmask và găng tay - không rõ liệu chúng ta có thể lấy trang phục này từ đường chuyền chiến đấu hay thùng không.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0