Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Những khẩu súng "phế" nhất mà bạn không nên sử dụng nếu muốn giành Top 1

08-04 13:41

Danh sách những vũ khí không mang lại hiệu quá nhiều trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile đi kèm với số lượng vũ khí khổng lồ mà người chơi có thể loot trong hành trình của mình trên cả 4 bản đồ. Trong khi người chơi có thể sử dụng mọi khẩu súng trong trò chơi để giành chiến thắng, nhưng một số khẩu “phế” hơn. Ví dụ: nếu bạn đang đối mặt với một đối thủ với M416 bằng một khẩu súng ngắn, tỷ lệ thua sẽ cao hơn sự sống còn của bạn. Trong danh sách này, Lag.vn sẽ liệt kê ra một số khẩu súng được coi là “phế” nhất trong PUBG Mobile

Tommy Gun

Tommy Gun có lẽ là khẩu SMG yếu nhất trong trò chơi - nó là một vũ khí "hương vị" độc đáo được thêm vào bản đồ. Nhìn chung rất nó khá đẹp nhưng cũng rất cồng kềnh khi sử dụng. Súng thiếu góc nhìn, không thể được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm và tốc độ đạn của nó siêu chậm - tất cả các điểm yếu chết người đối với dòng SMG. Điều duy nhất mà khẩu súng này có được là số lượng đạn cao.

Phân tích: Khẩu súng này, do không có Scope, sẽ khiến bạn bị mù khi ngắm bằng đầu ruồi. Mặc dù bắn lượng đạn lớn, tốc độ đạn chậm có nghĩa là đối thủ của bạn sẽ có thể giết bạn trước. Vì hai khía cạnh này, bạn phải tiến gần đến kẻ thù để khẩu súng khắc phục điểm yếu này, điều này không phải lúc nào cũng dễ thực hiện. 

AK 47 Mutant

AK 47 Mutant có lẽ là vũ khí yếu nhất trong dòng AR. Tốc độ đạn chậm hơn cùng với việc thiếu tự động hoàn toàn chắc chắn đã cắt giảm lợi thế duy nhất mà AK thường có so với các AR khác. Súng đi kèm với tất cả các nhược điểm của AK như độ giật cao và tầm bắn thấp hơn - và bây giờ nó phải đối phó với nhiều hạn chế hơn nữa. Bạn phải trang bị Mutant với một số lượng phụ kiện đi kèm để nó đạt được mức độ kiểm soát. 

Phân tích: Do chế độ bắn súng và tầm bắn thấp hơn, bạn thường bị buộc phải chiến đấu ở tầm trung, vì một khẩu súng không có tự động hoàn toàn sẽ chỉ là một trọng lượng trong khoảng cách gần. Phạm vi 100-150 mét là giới hạn ở đây, vì bất kỳ khẩu súng trường tấn công nào khác cũng có thể vượt xa nó trong hơn 150 mét.

VSS

Thuộc tính giống DMR duy nhất của VSS là súng có các tệp đính kèm DMR / AR và có 4 lần ngắm. Tốc độ đạn và tầm bắn hiệu quả của nó là lớp SMG, tuy nhiên. Khẩu súng này không thực sự yếu, nó là loại yếu nhất trong dòng DMR. VSS có thể sẽ vượt qua bất kỳ vũ khí nào khác ở đây - nó đi kèm với một scope được gắn mặc định để bạn có thể tham gia chiến đấu ngay lập tức. Súng cũng tạo ra âm thanh ít hơn rất nhiều so với DMR thông thường - kẻ thù của bạn sẽ gặp một số khó khăn trong việc phát hiện nơi ẩn nấp của bạn.

Phân tích: Điểm yếu lớn nhất của VSS là thiếu tính linh hoạt. Khẩu súng cho phép bạn chiến đấu ở cự ly gần- và nó cũng không hoạt động tốt khi bắn tỉa.

Winchester 94

Trong số tất cả các vũ khí trong lớp súng trường bắn tỉa, Winchester có lẽ là yếu nhất, tương tự như Tommy Gun. Nó là một khẩu súng săn cổ xưa và chỉ có thể lấy một phụ kiện đi kèm. Những nhược điểm khác bao gồm tốc độ nạp đạn lại chậm, loại đạn hiếm, tốc độ bắn chậm và cuối cùng ... không có scope.

Phân tích: ADS là điều bắt buộc do tốc độ bắn và tốc độ nạp lại của khẩu súng này là cực thấp. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn có thể bắn một lần bằng súng, tốt hơn hết là bạn nên rút những khẩu súng khác ra để kết liễu kẻ thù, vì sẽ mất ít thời gian hơn so với nạp lại Winchester cho lần bắn thứ hai. Tốt nhất là bỏ khẩu súng này càng nhanh càng tốt.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0