Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Tournament gọi tên Gamehome Esports

06-04 16:59

Gamehome Esports chạm tay vào chức vô địch, Circus Esports giữ hạng 2 tại Đấu Trường Máy Tính mùa 7.

Ngày hôm qua, 05/04, khán giả đã chứng kiến một ngày thi đấu đầy cảm xúc của 5 đội tuyển tại vòng Chung kết. Với 45 Kills cùng 2 Chicken Dinner đã giúp Gamehome Esports giành ngôi vị cao nhất giải đấu PUBG Tournament thuộc hệ thống giải đấu Arena of Masters nằm trong khuôn khổ của Đấu Trường Máy Tính mùa 7. Đồng thời, MVP cũng thuộc về tuyển thủ GH_Ezlove1 với 17 Kills.

Với chiến thắng này, Gamehome Esports đã rinh về 40 triệu đồng tiền mặt, cúp vàng và qùa tặng. Chia sẻ cảm xúc khi vô địch, tuyển thủ GH_YongGao hào hứng cho biết: Cảm giác của em rất vui khi đã tìm được những người đồng đội "gồng gánh"... được em mà chưa đội nào gánh được em trong suốt thời gian em chạy bo. Còn tuyển thủ GH_Dyann không tiếc lời khen ngời dành cho đồng đội của mình là GH_YongGao ở giải đấu lần này. Tuyển thủ em ấn tượng nhất là GH_YongGao vì chính tay đưa em  đi "cà khịa" nhưng cũng là người đã dắt tay em lao vào giữa lòng địch với những cú bắn kinh điển.

Được biết, các đội tuyển đã giành thứ hạng cao tại giải đấu này gồm DIC Gaming (hạng 3); Divine Esports (hạng 4), Maoggy Esports (hạng 5).

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0