Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Hướng dẫn cách kiểm tra chỉ số chiến đấu chi tiết

01-04 16:12

Nếu bạn muốn xem thống kê chi tiết game PUBG Mobile về lịch sử toàn bộ trận đấu từ khi chơi game đến nay thì hoàn toàn không khó.

PUBG Mobile là tựa game battle royale hàng đầu hiện nay, được đông đảo cộng đồng game thủ thế giới yêu thích. Người chơi có thể tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động và phần thường hấp dẫn hơn nữa khi game kỉ niệm 2 năm phát hành. Đối với kết quả trận đấu, game thủ hiện nay cũng có thể theo dõi một cách chi tiết và chính xác trong game để nắm được khả năng thi đấu cũng như những mặt cần phấn đấu hơn nữa.

Để thực hiện việc xem lại toàn bộ chỉ số trận đấu trong game PUBG Mobile bạn cần thực hiện theo bước dưới đây.

Bước 1: Vào phần Phần thưởng hàng ngày.

PUBG Mobile cho phép xem chi tiết chỉ số trận đấu.

Từ giao diện sảnh chính trong game, bạn click chọn phần Daily Rewards (hình hộp quà) phía góc dưới bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn phần Recommended.

Bước 3: Tiếp đó, game thủ chọn PUBG Mobile 2nd Anniversary Recap.

Một màn hình với chỉ số thống kê chi tiết hiện ra. Bạn vuốt xuống để theo dõi chi tiết tổng số trận đấu tham gia, số trận thắng thua hay số mạng đã “kill” được… Việc xem lại các số liệu thống kê trong game khá quan trọng cho phép người chơi nắm được khả năng chiến đấu, tần suất tham gia chơi game và từ đó có những điều chỉnh phù hợp hơn.

PUBG Mobile đã bước sang tuổi thứ 3, hiện đang phát triển không ngừng để phục người chơi trong suốt hành trình 2 năm phát hành quốc tế. Game đánh dấu bằng việc ra mắt 6 chế độ chơi mới bao gồm Survive Till Dawn, Darkest Night, Arena, Infection, Payload và Winter Festival. Tất cả đều được người chơi đánh giá cao bởi mang đến trải nghiệm thú vị không chán!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0