Cucku

Following: 0Follower: 3

Pubg Mobile: Vũ khí mới trong bản cập nhật 7.1 có đủ sức “đá văng” sự thống trị của Kar98k?

17-04 09:35

Trong những bản cập nhật sắp tới, rất có thể loại vũ khí này sẽ được thêm vào PUBG Mobile, với ngoại hình giống Kar98k, liệu có đủ sức đánh bại sự thống trị khẩu súng này?

Có khá nhiều vũ khí được xem là "huyền thoại" trong PUBG Mobile, một trong số đó là Kar98k, khẩu sniper với thiết kế "cổ" nhưng lại nhận được nhiều sự tin dùng của người chơi thay vì những khẩu súng bắn tỉa khác, dù sức mạnh của Kar98k không phải là lớn nhất và cũng không hẳn là loại vũ khí tốt nhất. Tuy nhiên, địa vị của Kar98k nhiều khả năng sẽ bị đe dọa trong thời gian tới, khi loại vũ khí mới này được ra mắt.

Mosin Nagan là tên gọi của loại vũ khí này, hình dạng của Mosin Nagan rất giống với Kar98k. Cũng giống như Kar98k, Mosin Nagan là một loại súng trường không tự động lên đạn từng phát một bằng khóa nòng. K44 là cái tên thông dụng nhất của khẩu súng này ở Việt Nam và Trung Quốc. Súng sử dụng đạn 7.62×54mmR danh tiếng của Nga.

Không chỉ có nét giống nhau về ngoại hình, Mosin Nagan còn có hỏa lực và cách sử dụng tương tự như Kar98k. Vậy PUBG Mobile cho hai loại vũ khí giống nhau vào trong một tựa game để làm gì? Gần như 99%, Mosin Nagan sẽ được sửa đổi thông số trước khi được cập nhật để tạo cho người chơi cảm giác khác biệt khi chơi game. Có thể, Mosin Nagan sẽ được nâng cao khả năng và sẽ vượt trội hơn Kar98k ở một vài thông số.

Nhiều người suy đoán rằng, Mosin Nagan sẽ có hỏa lực mạnh hơn Kar98k cùng băng đạn nhiều hơn. Tất nhiên, người chơi chọn vũ khí không chỉ dựa vào yếu tố hỏa lực mà còn dựa vào thông số hết sức quan trọng: tốc độ lên đạn, tốc độ bắn… hay nhìn chung đó là những yếu tố liên quan đến việc làm sao đưa viên đạn ra khỏi nòng một cách nhanh nhất. Kar98k được người chơi hoan nghênh là vì những yếu tố này. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi Mosin Nagan mạnh hơn Kar98k thì vẫn chưa đủ để khẩu súng này đánh bại được Kar98k, ít nhất là trong tâm trí của người chơi.

Còn thực tế như thế nào, thì vẫn cần phải đợi cho đến khi Mosin Nagan được chính thức ra mắt, lúc đó mới biết được liệu khẩu súng này có đánh bại được "ông hoàng của làng bắn tỉa" Kar98k hay không.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0