Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Mọi điều cần biết về chế độ mới Cold Front Survival

15-04 16:27

Chế độ Cold Front Survival sẽ đến với PUBG Mobile vào ngày mai (16/4)

Gần đây, PUBG Mobile đã thông báo rằng một chế độ mới có tên Cold Front Survival sẽ xuất hiện trong game vào ngày 16 tháng 4 tới. Chế độ Cold Front Survival thực sự không phải hoàn toàn mới. Nó đã được thêm vào server Trung Quốc của tựa game từ đầu năm ngoái dưới tên Extreme Cold Mode. Điều đáng nói, PUBG Mobile Cold Front Survival có thêm Drone (máy bay không người lái) mà trong Extreme Cold Mode năm ngoái lại không có.

Vì đây là lần đầu tiên chế độ này đến với mọi phiên bản trên toàn thế giới của PUBG Mobile, nhiều người chơi có thể sẽ bối rối về cách chơi chế độ này và chết mà không biết cách sinh tồn. Vì vậy trong bài viết này, lag.vn sẽ cho bạn mọi thứ cần biết về chế độ này và cách tốt nhất để chơi nó.

PUBG Mobile Cold Front Survival sẽ có trên bản đồ tuyết, Vikendi. Bạn sẽ có một cột mới cho biết mức độ Warm của bạn. Nếu cột quá thấp, bạn sẽ mất máu dần cho đến khi bạn có thể tự làm nóng mình đến mức an toàn. Thông thường, cấp độ Warm của bạn sẽ không đi xuống. Tuy nhiên, cứ sau 5 phút, sẽ có một cơn bão tuyết đi qua sẽ làm giảm nhiệt độ của bạn xuống nhanh chóng. Nếu bạn không chuẩn bị hoặc không đủ nhanh để tìm nguồn nhiệt, bạn sẽ chết trước khi cơn bão tuyết kết thúc.

Tất nhiên, sẽ có các nhu yếu phẩm mới trong chế độ này như Củi, Máy sưởi, Gói làm ấm và Động vật để bạn có thể tự làm nóng mình trong trò chơi. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng chúng để có được sự ấm áp:

Củi:  Bạn có thể sử dụng Chi nhánh để đốt lửa trong nhà và tự sưởi ấm. Mỗi Củi có thể giữ lửa trong 15 giây.

Gói giữ ấm: Vật phẩm này mang đến cho bạn khả năng chống chọi với thời tiết lạnh và phục hồi độ ấm trong 30 giây nhưng nó là một vật phẩm rất hiếm.

Máy sưởi: Đối với Máy sưởi, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng nó trong nhà và giữ nó. Nhưng bạn sẽ không thể sử dụng vũ khí trong khi cầm nó. Nó cũng có năng lượng hạn chế sẽ cạn kiệt theo thời gian. Máy sưởi có thể được tìm thấy trong airdrops.

Động vật: Bạn có thể tìm và giết động vật trong chế độ này. Sau đó, bạn có thể lấy thịt của nó để nướng trên lửa và ăn nó để hồi phục lượng ấm nhất định.

Ngoài những thứ trên, Cold Front Survival cũng mang đến cho người chơi một vật phẩm mới. Drone, không giống như máy bay không người lái UAV trong Call of Duty: Mobile, bạn có thể điều khiển Drone của mình ở chế độ này. Bạn có thể có toàn quyền điều khiển Drone của mình bay xung quanh để trinh sát khu vực xung quanh bạn một cách an toàn.

Tuy nhiên, khi điều khiển Drone nhân vật của bạn sẽ đứng yên hoàn toàn, vì vậy hãy khôn ngoan khi tìm một vị trí ẩn nấp tốt cho mình trước khi sử dụng nó. Drone cũng có năng lượng hạn chế cho phép bạn sử dụng nó với thời lượng pin tổng cộng 5 phút.

Mẹo, thủ thuật và chiến lược sinh tồn trên mặt trận lạnh giá của PUBG

Trong chế độ này, bạn không chỉ phải đối phó với những người chơi khác mà còn với chính bản thân của mình. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có 10 phút chuẩn bị trước khi bão tuyết đến. Và vì bão tuyết sẽ kéo dài trong 5 phút, nếu bạn không chuẩn bị kỹ, bạn chắc chắn sẽ chết trong khoảng thời gian này. Vì vậy, đây là những ưu tiên đầu tiên của bạn:

Chọn một địa điểm có ít người chơi để đảm bảo rằng không ai sẽ làm phiền quá trình chuẩn bị của bạn.

Nhặt tất cả các đồ đạc cần thiết như vũ khí, vật phẩm hồi máu cùng với Củi. Nếu bạn an toàn, bạn có thể giết động vật bằng súng để lấy thịt của chúng.

Cố gắng làm tất cả những điều trên càng nhanh càng tốt và sau đó di chuyển vào vòng bo.

Tìm một ngôi nhà để tạo ra lửa khi bão tuyết đến.

Trong cơn bão tuyết, mở bản đồ và bạn sẽ thấy rất nhiều biểu tượng lửa trên đó. Đó là nơi mà những người chơi khác tạo ra lửa. Sử dụng thông tin này để lập kế hoạch cho các bước tiếp theo của bạn trong trò chơi.

Khi bạn sống sót sau cơn bão tuyết đầu tiên, bạn sẽ có thêm 5 phút tự do để thu thập thêm tài nguyên, chiến đấu với những người chơi khác và chuẩn bị cho cơn bão tuyết tiếp theo. Nếu bạn thích giết người chơi khác, bạn có thể di chuyển đến những nơi gần biểu tượng lửa trên bản đồ. Ngược lại bạn không muốn chiến đấu, hãy chọn một địa điểm cách xa các biểu tượng lửa đó.

Mẹo và thủ thuật trong Cold Front Survival:

Sử dụng lò sưởi để di chuyển trong cơn bão tuyết và bắt những người chơi khác mất cảnh giác với lò sưởi của họ.

Bạn cũng có thể tạo ra nhiều Thịt nướng và sử dụng chúng thay vì bạn không có Lò sưởi.

Drone sẽ là một cách rất hữu ích để tìm kiếm một vài người chơi còn lại trong thời gian cuối game.

Luôn ưu tiên tham gia vào vòng bo vì bạn sẽ không thể sống sót với khi đang ở ngoài bo và bão tuyết.

Sẽ không có bão tuyết trong vòng thời gian cuối trận để bạn có thể chơi trò chơi bình thường và có được Chicken Dinner.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0