BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bùm Chíu tung landing, ấn định ra mắt vào 10h12 ngày 12/04

10-04 19:21

Bùm Chíu là game nhập vai PK tọa độ đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu lối chơi “kéo, thả, bắn” cực kì đã tay, người chơi sẽ cần rất nhiều kĩ năng để có thể bắn trúng đối thủ.

Vào ngày hôm nay, tựa game cực kỳ đáng mong đợi của VTC Mobile Bùm Chíu đã chính thức tung landing. Cùng với đó là việc ấn định ngày ra mắt vào 10:12 ngày 12/04.

Nếu bạn đã quen với những tựa game Bắn tọa độ việc cần để ý gió và lực bắn thì hãy ngay lập tức quên nó đi. Hệ thống đấu trường cực độc và cực “khó đỡ” của Bùm Chíu chắc chắn thừa sức làm “điên đảo” mọi game thủ gạo cội nhất. Chính vì vậy mà bất kỳ một game thủ nào cũng phải có kĩ năng “chơi game”. Chứ không phải cứ dùng tiền đè chết người là được.

Đấu trường Bùm Chíu được chia thành 2P, 3P và 4P và phân thành từng lớp cấp độ khác nhau. Điều này tạo nên sự cân bằng cho người chơi, đảm bảo cho việc không bị chênh cấp trong khi “bắn nhau”. Bùm Chíu cũng giới thiệu cho người chơi bảng xếp hạng và leo rank thú vị.

Đấu trường 2P,3P,4P và phân thành từng cấp

Bảng xếp hạng Cửu đỉnh

Các cấp Rank của người chơi

Ngoài những yếu tố gió, lực thông thường, Bùm Chíu còn cho người chơi “nếm” những thảm họa thiên nhiên vô cùng kinh khủng. Trận đấu hoàn toàn có thể bị đảo lộn nếu bạn xem thường sức mạnh của thiên nhiên. Có thể kể đến “địa chấn”, thay đổi ngẫu nhiên vị trí người chơi. Cổng thời gian, đảo lộn những đường bắn. Hay lôi điện gây sát thương bất ngờ cho người chơi. Và còn rất nhiều yếu tố thú vị khác nữa.

Địa chấn xuất hiện

Địa chấn đảo lộn vị trí của người chơi

Lôi điện xuất hiện

Đám mây đen Lôi điện sẽ gây sát thương lên người chơi

Có quá nhiều những yếu tố bất ngờ khác mà đấu trường Bùm Chíu mang lại cho người chơi. Nó thách thức mọi đường bắn của các xạ thủ. Đừng tưởng lực chiến của bạn cao là bạn chiến thắng. Chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi, bạn hoàn toàn có thể thua cuộc. Bùm Chíu chính là nơi mà dân nghèo hoàn toàn có thể lật kèo đại gia.

Đấu trường 4P

Sai lầm có thể dẫn đến thua cuộc

Ngay lúc này, Bùm Chíu đã chính thức bung landing và ấn định ngày khai mở. Các game thủ yêu thích thể loại Bắn súng tọa độ hãy chờ đến đúng 10:12 ngày 12/04 để thưởng thức tựa game tuyệt vời này của VTC Mobile nhé.

Trang chủ: http://bumchiu.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bum-chiu-889.html

Bùm Chíu

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0