HaChou

Following: 0Follower: 0

Chơi thử Bùm Chíu - Game nhập vai bắn súng tọa độ chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

04-04 09:21

Bùm Chíu là tựa game bắn súng canh tọa độ mới trên mobile do NPH VTC Mobile phát hành tại Việt Nam vào ngày 11/04 tới đây.

Bối cảnh game là một thế giới giả tưởng nơi mà cách vị anh hùng trẻ tuổi đã đánh bại chúa tể ma quỷ và giải cứu được thế giới, tuy nhiên khi những vị anh hùng đang mải mê trong chiến thắng thì một kẻ lạ mặt đã xuất hiện và phù phép khiến các vị anh hùng mất đi hết sức mạnh. Một lần nữa, các vị anh hùng lại phải bắt đầu cuộc hành trình rèn luyện và bảo vệ thế giới một lần nữa.

Trải nghiệm game Bùm Chíu.

Về gameplay thì tựa game này bám sát theo nội dung cốt truyện, trong game có 4 lớp nhân vật chính là: Kiếm sĩ, Sát thủ, Xạ thủ và Pháp sư, mỗi lớp nhân vật sẽ có điểm mạnh yếu khác nhau, tùy theo sở thích của người chơi mà chọn lớp nhân vật sao cho hợp lý khi vào game.

Cách chơi của Bùm Chíu rất đơn giản, người chơi sẽ trải qua nhiệm vụ chính, phụ và vượt qua các màn chơi để thu thập kinh nghiệm và nguyên liệu, trang bị để phát triển nhân vật mạnh mẽ hơn trên con đường đi đến chiến thắng. Ở mỗi trận đấu, người chơi cũng sẽ phải tính toán góc bắn và sử dụng kỹ năng tương tự như các game cùng thể loại khác, game có cơ chế đều khiển dễ dàng nên người chơi có thể làm quen ngay lần chơi đầu tiên.

Ngày 11/04 tới đây Bùm Chíu sẽ được NPH VTC Mobile phát hành tại Việt Nam, các bạn quan tâm có thể theo dõi thêm thông tin game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/bumchiu.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bum-chiu-889.html

Bùm Chíu

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0