YoloVN

Following: 27Follower: 4

Tam Quốc Bùm Chíu độc tôn với thể loại thủ thành pha trộn nhiều phong cách

05-04 19:20

Tam Quốc Bùm Chíu là một trong số những tựa game mobile được nhập về Việt Nam sắp cán mốc 2 năm tuổi. Mở hơn 200 sever nhưng game vẫn giữ được phong độ và sức hút riêng của mình. Cùng 9Gate hóng hớt xem có gì hot ở Tam Quốc Bùm Chíu nào!

Tam Quốc Bùm Chíu hiện đang giữ vị trí độc tôn với thể loại hết sức đặc sắc pha trộn giữa cách chơi thủ thành, đấu trường và thẻ tướng. Trong một sân chơi không có đối thủ cạnh tranh thì việc sống khỏe sống tốt là đương nhiên. Tuy vậy không thể phủ nhận tính giải trí cao nhưng cũng không kém phần gay cấn, thách thức trí tuệ và thao tác của người chơi mà game mang lại.

Gameplay của Tam Quốc Bùm Chíu khá đơn giản và dễ làm quen. Người chơi sẽ tập hợp các thẻ tướng, và mỗi thẻ tướng sẽ tương ứng với mỗi chốt phòng thủ mang năng lực khác nhau. Tướng càng mạnh thì khả năng hạ sát kẻ địch càng cao. Ngoài việc bố trí các chốt chặn sao cho hợp lí, người chơi sẽ được sở hữu skill riêng như thả mưa tuyết vừa gây sát thương vừa mang hiệu ứng làm chậm, hay triệu tập sấm sét nướng sạch tất cả các mục tiêu mà nó đi qua.

Các hoạt động trong game cũng khá đa dạng từ PK đơn, PK đội , Cướp Đồ, nông trại hay tính năng Quân Đoàn chiến đều rất hấp dẫn và kịch tính nhờ sự đa dạng do chiến thuật và hệ thống chế tạo tướng và chế tạo trang bị mang lại. Bằng cách tạo ra môi trường tự do sáng tạo tự do khám phá cho người chơi, Tam Quốc Bùm Chíu dễ dàng níu chân cả những game thủ khó tính.

Bên cạnh đó chú trọng đến khía cạnh giải trí hơn là cày cuốc nên Tam Quốc Bùm Chíu đã khéo léo sắp xếp để người chơi chủ động quản lí quỹ thời gian của mình. Đối với người bận rộn thì dành thời gian làm nhiệm vụ hàng ngày là đủ, còn những người ham thích trải nghiệm thì dành nhiều thời gian đánh phó bản hoặc cướp đồ là lựa chọn không tồi. Nhờ vậy game phù hợp với nhiều lứa tuổi nhiều ngành nghề khác nhau.

Tuy nhiên không có sản phẩm nào là hoàn hảo và ngay cả Tam Quốc Bùm Chíu cũng vậy. Nhờ việc sở hữu đồ họa 2D đơn điệu, game dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng người dùng hơn do yêu cầu thiết bị không cao. Bù lại game chẳng có chút thu hút nào về mặt hình ảnh cả từ hình ảnh, nhân vật đến skill chiến trường.

Tam Quốc Bùm Chíu cũng gây khó hiểu khi NPH mở mới server liên tục cho đến 1/4 vừa qua con số sever đã chạm mốc 206. Game ra mắt vào tháng 7/2015 tính đến nay là 21 tháng như vậy trung bình 1 tháng có thêm 10 sever mới. Cùng với đó là các lỗi về đường truyền gây lag mặc dù đồ họa game chỉ là 2D hay các lỗi liên quan đến nạp thẻ dù không thường xuyên xảy ra nhưng cũng gây khá nhiều bức xúc cho người chơi.

Dẫu vậy, Tam Quốc Bùm Chíu vẫn hiện vẫn là một sản phẩm thành công đến từ Pocketgamesol. Mong rằng các lỗi sẽ được fix triệt để tăng trải nghiệm cho người chơi và game sẽ có sinh nhật lần thứ 2 trọn vẹn vào tháng 7 tới đây.

Trang chủ: http://tamquoc.pocketgamesol.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-bum-chiu-467.html

Tam Quốc Bùm Chíu

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0