Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tam Quốc Bùm Chíu tung trailer chính thức ra mắt ngày 02/07

01-07 21:26

Sau một tuần Close Beta trải nghiệm và nhận phản hồi từ phía người chơi, Tam Quốc Bùm Chíu đã chính thức ra mắt trailer và Open Beta vào ngày hôm nay 02/07

Trò chơi với tên gọi thú vị này là sự kết hợp giữa cách chơi thủ thành, đấu trường và thẻ bài, tính giải trí khá cao nhưng cũng không kém phần gay cấn, thách thức trí tuệ và thao tác của người chơi. NPH đã tiến hành phát vàng mỗi ngày trong thời gian Close Beta để game thủ Việt trải nghiệm các tính năng, chia sẻ kinh nghiệm bí kíp và có một chiến lược phát triển quân đội cho mình cũng như quân đoàn của mình khi game chính thức ra mắt. Sau khi kết thúc trải nghiệm, game đã tiến hành reset và ra mắt trailer và chính thức ra mắt ngày 02/07.

Theo như kinh nghiệm trải nghiệm phiên bản Close beta, người chơi nên có một chiến lược phát triển quân đội ngay từ những ngày chơi đầu tiên, chọn loại binh chủng và số lượng binh chủng của quân đội mình, chọn mặt gửi vàng những tướng lĩnh nổi tiếng thời Tam Quốc để trấn lĩnh các binh chủng đó, ngoài đội hình tướng lĩnh chính, người chơi có thể chọn dàn đội hình quân cứu viện và trận pháp mỗi khi ra trận. Mỗi một combo tướng và combo trang bị, chiến mã sẽ mang lại hiệu ứng khác nhau, mang lại sự thích thú và hứng khởi khi PK. NPH cho hay, sau khi ra mắt phiên bản Open Beta, NPH sẽ nâng cấp phiên bản để người chơi có thể trải nghiệm tính năng chiến đấu Quân Đoàn, một tính năng khá hấp dẫn và mang đậm phong cách thời Tam Quốc.

Người chơi nên có chiến lược phát triển quân đội và binh chủng từ những ngày đầu

Ở phiên bản Close Beta này, NPH sẽ tiến hành phát code tại fanpage và có các hoạt động hấp dẫn để hỗ trợ người chơi lên cấp cũng như xây dựng đội hình phòng thủ, tấn công của mình. Chân Cơ, binh chủng Pháp Binh và Tiểu Kiều thuộc binh chủng Quân Binh là hai nữ tướng xinh đẹp đôi khi có thể cân cả đội hình, để nhận được hai nữ tướng này, người chơi có thể thông qua quà Đăng Nhập để rước hai nàng về đội hình của mình. Khi đạt level 44, người chơi sẽ nhận được phần thưởng 5000 vàng để sử dụng nâng cấp cho quân đội của mình.

Khá nhiều hoạt động hấp dẫn để hỗ trợ cho game thủ trải nghiệm OB

Tam Quốc Bùm Chíu trong thời gian Close Beta đón nhận khá nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khá nhiều game thủ, cộng đồng game thủ Tam Quốc Bùm Chíu dường như cũng khá gắn kết và chia sẻ các chiến lược cũng như kinh nghiệm chơi game, hẹn nhau cùng tham gia quân đoàn khi ra mắt chính thức. Hy vọng tựa game này sẽ mang lại sự sảng khoái và những giây phút giải trí cho game thủ Việt. Các thông tin về phiên bản Quân Đoàn Chiến sẽ được cập nhật tại trang tin của chúng tôi, bạn đọc có thể tải game theo link dưới đây để trải nghiệm Tam Quốc Bùm Chíu.

Cộng đồng game thủ Tam Quốc Bùm Chíu chia sẻ kinh nghiệm chơi game

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocbumchiu

Group: https://www.facebook.com/groups/tamquocbumchiu/

Website: http://tamquoc.pocketgamesol.com/

Tam Quốc Bùm Chíu

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0