BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AuditionX – Chốt hạ tháng 7 với giải đấu GM và ghép chữ

28-07 08:04

Với bản cập nhật cuối tháng 7, AuditionX đã mang đến cho cộng đồng những hoạt động vui nhộn như giải đấu GM và sự kiện ghép chữ cùng các nội dung bổ sung cho game.

Vào ngày 28/7 vừa qua, AuditionX đã chính thức hoàn tất việc bảo trì áp dụng bản cập nhật mới vào game. Đây là bản cập nhật mang nhiều quà tặng từ ban điều hành đến với cộng đồng các game thủ yêu thích âm nhạc của AuditionX.

Nội dung đáng chú ý nhất của đợt này chính là giải đấu GM sẽ diễn ra vào tối ngày 29/7. Các game thủ sẽ cùng tham gia giải đấu online với thể thức tính điểm. Sẽ có 4 vòng đấu mỗi vòng diễn ra trong 5 phút và người chơi nào có số điểm nhảy cao nhất sẽ được tuyển vào vòng trong.

Giải thưởng của cuộc thi này cũng vô cùng ngộ nghĩnh, đó là một Balo Thỏ Hồng sẽ được gửi đến người thắng cuộc sau khi có kết quả.

Song song đó, một sự kiện khác cũng được AuditionX tổ chức, đó là Ghép chữ Tiệc đêm Huyền Ảo. Trong vòng 15 ngày diễn ra sự kiện, game thủ sẽ nhận được một số chữ trong khi chơi AuditionX. Các chữ này có thể dùng để ghép thành câu “Tiệc Đêm Huyền Ảo” và nhận quà. Các chữ rời cũng có thể dùng để nhận các món quà nhỏ hơn. Kèm theo đó là vé dự tiệc, là một phiếu đổi thưởng rơi ra cùng với các chữ thông thường.

Nhiệm vụ L-Mission cũng được làm mới. Theo đó, chuỗi nhiệm vụ mang tên “Câu Chuyện Chưa Kể” cũng được cập nhật. Người chơi chỉ cần hoàn thành các yêu cầu đặt ra sẽ nhận thêm các phần quà khi trải nghiệm AuditionX.

Cùng với đó, các nội dung mới về thời trang và vật phẩm trang trí cũng được bổ sung như thường lệ giúp game thủ có nhiều lựa chọn về thời trang cũng như thể hiện cho nhân vật của mình. Đợt này sẽ bao gồm các cập nhật đáng chú ý như: Gói Luxury “Đêm Huyền Ảo”, 4 bộ thời trang mới, bổ sung mẫu cánh mới cho gacha và thêm 5 bài hát mới để game thủ trải nghiệm.

Có thể nói với phiên bản cập nhật cuối tháng 7 này, AuditionX đã mang đến một cơ hội vui chơi và giao lưu mới cho game thủ. Trải nghiệm của AuditionX không chỉ là âm nhạc và vũ đạo mà luôn có cả giao lưu cùng nhau qua các hoạt động trong game. Trong đợt này thì đó chính là giải đấu GM đầy hấp dẫn.

Trang chủ: https://au.goplay.vn

Audition X

0.0
goPlay (VTC Online) | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0