BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Audition X - Dance thực thụ trong thế giới âm nhạc sôi động

14-10 14:51

Các fan sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi bắt gặp khung cảnh quen thuộc trong Audition X từ phong cách thời trang, điệu nhảy hiện đại

Mới đây, game mobile Audition X đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ.

Quay ngược vòng quay trở về thời gian cách đây hơn 10 năm, Audition vào thời điểm đó đã thực sự tạo ra cơn sốt đối với giới trẻ thế hệ 8x, 9x. Ở đó bạn được trở thành vũ công chuyên nghiệp cùng những bản nhạc nền sôi động trên những phím bấm "finish" đầy hào hứng.

Khác với các phiên bản được làm mô phỏng theo - Audition X là sản phẩm chính chủ của nhà phát triển T3 Entertainment và nhà phát hành Hanbitsoft. Đây chính là sản phẩm kế thừa chính thức của Audition PC khi nhà phát triển sử dụng những thành phần được xem như linh hồn của Audition kèm theo các chỉnh sửa phù hợp để chuyển thể lên nền tảng mobile.

Nhờ đó AuditionX kế thừa gần như hoàn hảo các tính năng độc đáo nhất của người đàn anh "Audition", tuy nhiên sẽ có một số chỉnh sửa phù hợp trên nền tảng di động điều khiển theo màn hình ngang.

Khi bắt đầu game người chơi sẽ trải qua một số thao tác hướng dẫn cơ bản được lồng ghép vào những cốt truyện thú vị. Nhân vật xuất hiện trong dáng vẻ lộng lẫy sành điệu thể hiện tài năng nhảy của mình trên các sân khấu khác nhau.

Các fan sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi bắt gặp khung cảnh quen thuộc trong Audition X từ phong cách thời trang, điệu nhảy hiện đại, những bản nhạc nền đã đi cùng năm tháng. Ấn tượng nhất là kho thời trang khổng lồ để người chơi lựa chọn, bạn có thể biến hóa với nhiều phong cách khi thì nữ tính dịu dàng tiểu thư, ngược lại là phong cách cool ngầu nổi bật cá tính giữa đáng đông.

Cơ chế điều khiển trong game được tích hợp thông minh sắp xếp hợp lý trên màn hình với chế độ chơi 2 nút và 4 nút đảm bảo độ thử thách từ dễ đến khó cho game thủ. Mỗi chiến thắng đều sẽ nhận được phần thưởng, tôn vinh là những vũ công tài năng nhất trong tiếng vỗ tay tán thưởng của những người tham gia.

Đi kèm theo đó, Audition X sở hữu các chế độ chơi phong phú như : Arena (đấu đơn, đấu tổ đội), Couple (múa ghép cặp đôi). Ngoài ra, game còn có những tính năng mới như : Fam để lập hội nhảy, Vườn nhà để giải trí sau những màn thi đấu kịch tính trên sàn,…

Trang chủ: https://au.goplay.vn

Audition X

0.0
goPlay (VTC Online) | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0