BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VTC Online khởi động mùa tình yêu tháng 2 với Audition X

11-02 16:48

Những bước nhảy quấn quýt thơ mộng trong Audition X hứa hẹn mang đến 1 mùa tình yêu đầy lãng mạn cho game thủ trong tháng 2 này.

Bắt đầu cho 1 tuần mới tràn đầy năng lượng sau dịp nghỉ Tết vừa qua, nhà phát hành VTC Online đã lên hẳn kế hoạch cho ra mắt tựa game mobile mới Audition X. Cụ thể, tất tần tật mọi thông tin về hàng loạt tính năng đặc sắc của game, lộ trình ra mắt, thời điểm đăng ký trước,… sẽ được công bố trong ngày 06/02/2020 tại toà nhà Lotte Center Hà Nội.

Đặc biệt trong lần họp báo “sang chảnh” này, còn có sự xuất hiện của 1 trong 3 đại diện siêu hot đến từ show biz Việt là Bảo Thy, MIN hoặc Sơn Tùng. Hiện nhà phát hành còn đang cho game thủ vote giữa những gương mặt đình đám này. Song song đó, người chơi còn có cơ hội đặt câu hỏi hoặc nghe phóng viên của những tờ báo game hot nhất hiện nay đưa ra những thắc mắc dành cho đại diện nhà sản Hanbitsoft đến từ Hàn Quốc, cũng như giám đốc VTC Online về Audition X.

Cộng đồng đang dành hết hỏa lực để vote cho “Sếp” Sơn Tùng trở thành gương mặt đại diện bởi họ nghĩ rằng hình tượng trẻ trung của chàng ca sĩ này quá thích hợp với tính chất sôi động của 1 tựa game vũ đạo thời trang như Audition X.

Tuy nhiên, nhiều fan cuồng của Auditon ngay từ giai đoạn đầu tiên vẫn luôn dành 1 tình cảm nhất định cho “công chúa bong bóng” Bảo Thy vì đối với họ, cứ nhìn cô nàng này là lại nhớ ngay đến Au cùng hàng loạt kỷ niệm đong đầy của cả 1 thời thanh xuân tươi đẹp.

Nói về Auditon X, nếu bạn chưa biết thì đây là tên gọi mới của tựa game vũ đạo đình đám Club Audition Mobile chuẩn bị được Asiasoft phát hành tại khu vực SEA. Có thể nói Audition X là phiên bản khá hoàn hảo của siêu phẩm Audition PC huyền thoại từng gây bão cách đây chục năm về trước. Game được nhà sản xuất HanbitSoft – Hàn Quốc phát triển.

Dù được chuyển thể từ game thuộc hàng “cổ đại” nhưng Auditon X hứa hẹn sẽ tạo sức hấp dẫn cao khi có thêm nhiều tính năng thú vị. Một trong số đó là hệ thống vũ công trong game được trau truốt hơn rất nhiều so với những game cùng thể loại. Song song đó, tính năng nhận điểm bonus trong khi nhảy và dễ dàng dành chiến thắng trong trận đấu hơn cũng được xem như điểm nhấn nổi bật đối với 1 tựa game vũ đạo.

Tháng 2 được mệnh danh là tháng của “tình yêu”. Âm nhạc, cùng những vũ điệu sôi động hứa hẹn gắn kết những trái tim FA xích gần lại nhau 1 cách nhanh chóng hơn. Hãy cùng chờ đón thông tin cụ thể về lộ trình ra mắt của Auditon X vào cuối tuần này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/auditionxperfect

Audition X

0.0
goPlay (VTC Online) | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0