BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ảnh Kiếm 3D chính thức Alpha Test 5/8, "tất tay" tặng hẳn Ngũ Long tuyệt thế - Miễn phí all server

30-07 12:21

Để giúp game thủ có những bước đi ban đầu dễ dàng hơn, Ảnh Kiếm 3D quyết định chơi lớn khi tặng Ngũ Long - tuyệt thế thú cưỡi dành cho tất cả các game thủ tham gia sự kiện.

Dành cho những ai thích chơi game mới, đam mê hóng drama và cần bổ sung "vitamin D" thì Ảnh Kiếm 3D chính là một combo "3in1" tuyệt hảo. Thứ nhất, Ảnh Kiếm 3D là sản phẩm nhập vai 3D tuyệt đẹp với dàn tính năng/hoạt động được "refresh" lại cực tươi mới. Thứ hai, group cộng đồng của trò chơi đang căng như dây đàn với hàng loạt tranh cãi nảy lửa, drama gạ kèo hít cả ngày không hết. Thứ ba, Ảnh Kiếm 3D cực nhiều gái xinh.

(Ảnh được các nữ game thủ đăng tải trong group cộng đồng Ảnh Kiếm 3D)

Theo những công bố chính thức thì tựa game combo "3in1" này sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào ngày 5/8 tới đây. Đây chính là giờ phút mà cả cộng đồng game thủ đang chờ đợi bậc nhất, để có thể tự tay trải nghiệm và bước vào một thế giới ảo đẹp lung linh, xây dựng nên cuộc đời thỏa thích theo ý mình.

Trong Ảnh Kiếm 3D, người chơi có thể đọ thời trang, đọ thú cưỡi, đọ vũ khí, nổi bật khí chất với kho đồ "show hàng" cực nhiều cực khủng, mix đồ cả ngày không hết.

Trong Ảnh Kiếm 3D, người chơi có thể khẳng định kỹ năng PK bằng hình thức solo cá nhân, song đấu phu thê, hỗn chiến bang hội, thậm chí là "lột đồ PK" trong phụ bản sinh tồn "ngang đồ, ngang lực chiến, ngang cấp".

Trong Ảnh Kiếm 3D, bạn có thể đứng trên vạn người, hào quang vương giả, thể hiện đẳng cấp tuyệt phẩm với những danh hiệu độc tôn, chỉ có thể nhận được bằng sức mạnh kinh thiên diệt địa.

Ấy là chưa kể những hoạt động giải trí, "cưa gái" cấp độ cao hay sinh con đẻ cái, kết thông gia đầy vui nhộn sẽ giúp game thủ Ảnh Kiếm 3D có cảm giác nhập vai trọn vẹn: sống, làm việc, phấn đấu và xây dựng một gia đình sung túc với những mối quan hệ rộng rãi khắp server.

Để giúp game thủ có những bước đi ban đầu dễ dàng hơn, Ảnh Kiếm 3D quyết định chơi lớn khi tặng Ngũ Long - tuyệt thế thú cưỡi dành cho tất cả các game thủ tham gia sự kiện. Chỉ cần tham gia đầy đủ theo các bước cực dễ là mã giftcode siêu vip sẽ được gửi về tận hòm thư messenger của người chơi, việc của game thủ Ảnh Kiếm 3D chỉ là nghĩ ra thật nhiều góc chụp ảnh check in siêu ngầu để "tác nghiệp" cùng chiến hữu nhé.

Ngũ Long tuyệt thế - quà tặng miễn phí dành cho các game thủ Ảnh Kiếm 3D giai đoạn Alpha Test

Có thể nói Ảnh Kiếm 3D được lòng cộng đồng không chỉ nhờ chất lượng đồ họa - gameplay mà tâm huyết cũng như sự chỉn chu trong các khâu chuẩn bị của mình. Từ quá trình thiết kế nhân vật, mô phỏng animation, tạo bối cảnh ingame cho tới những tâm tư của cả NSX lẫn NPH đều được Ảnh Kiếm 3D chân thành gửi gắm qua từng video, từng sự kiện. Hơn hết, phần đông ý kiến cho rằng động thái này góp phần rất lớn vào việc củng cố niềm tin của cộng đồng game thủ: Tin vào NPH, tin vào game và tin rằng khoảng thời gian chờ đợi này là hoàn toàn xứng đáng.

Ảnh Kiếm 3D - Quá trình tạo ra 1 SIÊU PHẨM

Chuyện quan trọng cần nhắc lại 2 lần: Ảnh Kiếm 3D sẽ chính thức Alpha Test vào ngày 5/8.

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D

Ảnh Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0