BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không hổ danh bom tấn nhập vai Quý III 2020, cộng đồng game thủ đua nhau "lọt hố" Ảnh Kiếm 3D, khen nức nở 4 điều này

25-07 07:20

Game hay do người cảm, những nhận xét từ đến từ chính cộng đồng chính là sự bảo chứng rõ ràng nhất cho sức hút của Ảnh Kiếm 3D.

Được xác nhận sẽ ra mắt trong tháng 8, sức nóng của Ảnh Kiếm 3D càng ngày ngày càng tăng, phủ sóng rộng rãi trên tất cả các kênh truyền thông và được cả cộng đồng kỳ vọng. Quá sốt ruột, có tới hơn nửa số game thủ trong group của trò chơi đã vượt rào sang cả server quốc tế, vừa để thỏa mãn tò mò, vừa để tự mình kiểm chứng chất lượng của bom tấn nhập vai Quý III - 2020 này.

Hữu xạ tự nhiên hương, chính những nhận xét của game thủ sau khi trải nghiệm, nhìn tận mắt, sờ tận tay mới là sự bảo chứng rõ ràng và đáng tin nhất về sức hút của Ảnh Kiếm 3D.

Đồ họa tuyệt đẹp, nhìn là thấy

Tuy không phải là yếu tố quan trọng nhất, nền tảng đồ họa vẫn luôn là điều kiện tiên quyết để một tựa game có thể trở nên khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Dễ dàng nhận ra, bất cứ một sản phẩm được gắn mác "bom tấn" hay "siêu phẩm" nào đều có sự giao thoa về đồ họa, cũng là điều dễ nhìn thấy nhất và dễ thuyết phục người chơi nhất.

Cái đẹp chỉ có thể được cảm nhận trọn vẹn nhất qua đôi mắt và tâm hồn. Đó là lý do vì sao mà chưa cần chỉ mặt đặt tên những công nghệ đổ bóng, Unity 3D hay bất cứ từ ngữ chuyên môn nào khác, Ảnh Kiếm 3D đã có thể chinh phục được cả cộng đồng, đĩnh đạc bước lên vị trí top những tựa game mobile sở hữu phần nhìn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Game thủ nói về cái đẹp của Ảnh Kiếm 3D ở khắp mọi nơi, nhiều hoàn cảnh: Tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ năng, Boss, Thú cưỡi, thời trang, cảnh vật; đẹp cả trong lúc chạy nhảy, khi PK hay thậm chí là đứng thở không thôi cũng thấy cả một khung hình khí chất. Vậy đấy, cái đẹp rất khó cắt nghĩa và giải thích, đẹp là đẹp.

Đa dạng hệ phái, đột phá hướng build, chuyển đổi tự do

Fan cuồng nhập vai cực "ưng" điểm này của Ảnh Kiếm 3D, minh chứng là hiện tại đã có rất nhiều các clip review kỹ lưỡng môn phái được game thủ Việt tự tay thực hiện. Trong suốt quá trình review đó, sự đa dạng hệ phái và đột phá trong hướng build chính là điểm sáng được trọng điểm nhắc tới.

Về môn phái, Ảnh Kiếm 3D có 4 class đầy đủ nam và nữ, chuyển phái hoàn toàn tự do. Tuy nhiên đây không phải là con số sau cùng bởi với mỗi class sẽ có những "cây kỹ năng" khác nhau vô cùng đa dạng để chuyển đổi - lên tới con số 18, hội tụ đầy đủ các hiệu ứng đỉnh cao PK như choáng, thiêu đốt, hồi chiêu ngay lập tức, xóa hiệu ứng bất lợi, tăng/giảm khắc chế theo Hệ... Chỉ riêng sự linh hoạt đến từ môn phái và nhánh kỹ năng đã đủ để người chơi thoải mái build nhân vật mà không hề đụng hàng, mở ra rất nhiều hướng PvP khác nhau.

Những tính năng cực hay, cực lạ, nghe là cảm thấy thu hút

Theo như các game thủ đang chơi tại server quốc tế, Ảnh Kiếm 3D gây ấn tượng với họ bằng cảm quan gameplay đã được "refresh" lại gần như toàn bộ, mang đến những cách tiếp cận mới trong từng tính năng, hoạt động. Không chỉ tạo cho người chơi một cảm giác chân thực, được làm chủ cuộc đời, xây dựng hẳn một cuộc sống riêng ingame, Ảnh Kiếm 3D còn "hồi sinh" những điều thuộc về huyền thoại.

Phu Thế Song Đấu, "lột đồ PK", tổ đội tắm tiên, phụ bản "Boom Online"... tất cả hệ thống tính năng hoạt động đến từ Ảnh Kiếm 3D đều trực tiếp thỏa mãn game thủ ở mọi tầng lớp khác nhau, mọi tính cách khác nhau, cần vui có vui, cần khốc liệt có khốc liệt, mà lại còn được "refresh" tươi mới.

Ảnh Kiếm 3D vận hành như một "mạng xã hội" đầy đủ và chuẩn mực bậc nhất trên mobile

Đây là cảm quan của rất nhiều game thủ sau khi trải nghiệm đủ sâu Ảnh Kiếm 3D tại server Trung Quốc. Theo các game thủ này, Ảnh Kiếm 3D hoàn thiện trải nghiệm nhập vai trọn vẹn bậc nhất trên mobile khi cho phép người chơi có thể kết hôn, sinh con, nuôi con, kết thông gia, song đấu phu thê... như một cuộc sống chân thực, có đủ hỉ nộ ái ố.

Có nghĩa rằng các game thủ Ảnh Kiếm 3D không còn bị bó buộc trong các mối quan hệ "hai người" (kết hôn - hết) mà được mở rộng ra như một mạng xã hội thu nhỏ, nơi có thể í ới rủ hội bạn thân đi tắm tiên, "cưa gái", nên vợ nên chồng, sinh con đẻ cái thậm chí là kết bái thông gia vô cùng viên mãn.

Mặt khác, bang hội cũng là một thứ được đánh giá cao trong Ảnh Kiếm 3D khi game cho phép các tập thể có thể liên minh, đánh chiếm liên server và tranh tài trong rất nhiều những sự kiện khác nhau. Có thể nói, thị trường đang rất thiếu những game mobile có "yếu tố xã hội" đầy đủ như Ảnh Kiếm 3D: Giữ người chơi bằng chiều sâu bên trong, định nghĩa lại khái niệm "game nhập vai" trọn vẹn và được ràng buộc bằng sợi dây gắn kết giữa người với người.

Mới đây, NSX cũng đã tiết lộ quá trình phát triển, thiết kế Ảnh Kiếm 3D, mang đến cho game thủ Việt cái nhìn toàn cảnh về tựa game đang càn quét khắp các thị trường Châu Á này. Hơn hết, phần đông ý kiến cho rằng động thái này góp phần rất lớn vào việc củng cố niềm tin của cộng đồng game thủ: Tin vào NPH, tin vào game và tin rằng khoảng thời gian chờ đợi này là hoàn toàn xứng đáng.

Theo dự kiến, Ảnh Kiếm 3D sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong tháng 8 sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D

Ảnh Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0