BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ảnh Kiếm 3D: "Tân binh nhập vai 3D" khiến báo chí và cộng đồng sôi sục

14-07 12:38

Làng game Việt sắp tới sẽ chào đón một "tân binh quái vật", hứa hẹn càn quét thị trường bằng cái chất nhập vai "sâu" bậc nhất: Ảnh Kiếm 3D.

Đối với game mobile hiện tại, không phải đồ họa hay những thứ màu mè bắt mắt bên ngoài mà gameplay và đặc biệt là độ sâu - rộng - gắn kết trong tính tương tác mới là thước đo tuổi thọ của sản phẩm. Thực tế chứng minh rằng chỉ những tựa game mang lại cảm giác nhập vai trọn vẹn, khiến mỗi người chơi hình thành được các mối quan hệ "anh em", "bè bạn", "crush", "vợ chồng", và liên tục có các hoạt động để "cọ sát" với nhau mới có thể trụ lâu trên thị trường, mới có thể níu chân người chơi trong bối cảnh game mới mọc như nấm sau mưa.

Đó là lý do vì sao mà Ảnh Kiếm 3D đang được cộng đồng cũng như giới truyền thông đặt rất nhiều kỳ vọng. Không phải vì đồ họa Unity 3D hay những hào nhoáng phần nhìn mà vì ngay từ đầu, Ảnh Kiếm 3D đã được phát triển với định hướng gắn kết cộng đồng, tạo nên một mạng xã hội ingame sôi động và nhộn nhịp. Phàm những tựa game có một "kim chỉ nam" hướng về cộng đồng một cách rõ ràng như vậy sẽ mang đến những trải nghiệm "đáng đồng tiền bát gạo" và thỏa mãn những ước muốn, nhu cầu của người chơi hơn cả.

Ảnh Kiếm 3D có tên nguyên bản là Tầm Tình Lệnh, một trò chơi MMORPG được phát hành ở các thị trường lớn bậc nhất Châu Á bởi Eskyfun. Về nền tảng, đây là tựa game phát triển theo hướng tiên hiệp ngôn tình với lối chơi nhập vai quen thuộc nhưng đã được cải tiến và đột phát hơn, hướng đến yếu tố cộng đồng hơn.

Không chỉ kết hôn, Ảnh Kiếm 3D cho phép vợ chồng có thể sinh "con đàn cháu đống".

Không chỉ "nuôi con cho vui cửa vui nhà", các cặp "bố mẹ" trong Ảnh Kiếm 3D còn được kết thông gia với nhau, thuyền theo lái, gái theo chồng, sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ.

Không chỉ đồng hành tri kỷ, Ảnh Kiếm 3D còn tái hiện giải đấu Phu Thê huyền thoại bậc nhất của dòng game nhập vai. Đồng vợ đồng chồng, song kiếm hợp bích.

Không chỉ gặp gỡ xã giao, 500 anh em Ảnh Kiếm 3D có thể rủ nhau đi... tắm tiên, gạ kèo solo "lột đồ PK" hay chơi "ú òa" trong những đấu trường sinh tử duy nhất thị trường.

Không chỉ thoải mái chụp choẹt với bối cảnh game đẹp đến mê hoặc hay tìm vui trong những hoạt động giải đố, cộng đồng có thể chơi "Boom Online" ngay trong Ảnh Kiếm 3D. Những âm thanh đặt bom, sặc nước, clear quái vui nhộn chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thực sự.

Đấu đơn leo rank, tranh bá liên server, giao dịch tự do, cưỡi "xế đôi" vít ga chạy quanh thành... Ảnh Kiếm 3D có tất cả những gì mà game thủ Việt cần ở một tựa game nhập vai tiên hiệp chuẩn mực, thậm chí còn nhiều hơn thế. Cần đẹp có đẹp, cần vui có vui, cần khốc liệt có khốc liệt, chất tiên hiệp huyền huyễn "đậm đặc" mà lại đột phá giới hạn PK với combo "mix chiêu" - 4 phái 18 hệ - đa dạng khắc chế".

Có thể nói, thị trường đang rất thiếu những game mobile có "yếu tố xã hội" đầy đủ như Ảnh Kiếm 3D: Giữ người chơi bằng chiều sâu bên trong, định nghĩa lại khái niệm "game nhập vai" trọn vẹn và được ràng buộc bằng sợi dây gắn kết giữa người với người. Còn về đồ họa Unity 3D và khả năng show hàng? Hãy để những hình ảnh ingame này giải đáp.

Nếu bạn đã chán ngấy những tựa game "bình cũ rượu mới" trên thị trường và tìm kiếm một chốn dừng chân lâu dài - một nơi có đủ anh em bè bạn, đồng minh - đối thủ, tri kỷ đồng hành, chưa kể có thể xây dựng những mối quan hệ chân thật thì Ảnh Kiếm 3D sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng chờ đợi game ra mắt và kiểm chứng vì sao tựa game này lại khiến cộng đồng và giới truyền thông sôi sục đến vậy nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D

Ảnh Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0