BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ảnh Kiếm 3D tái hiện vòng tử chiến công bằng nhất trong game nhập vai, ngang đồ - ngang cấp - ngang lực chiến!

21-07 17:21

Một hoạt động mà tất cả các đối thủ đều ngang đồ, ngang cấp, ngang lực chiến - fan cuồng nhập vai "thắng đậm" với Ảnh Kiếm 3D rồi.

Ảnh Kiếm 3D đẹp, đa dạng hệ phái và có một hệ thống bổ trợ thả thính thuộc hàng đồ sộ bậc nhất hiện nay - đó là những thông tin cơ bản mà các bài viết trước đây đã mang đến cho độc giả. Tuy nhiên vốn tự tin với cái chất game nhập vai sâu sắc và liều lĩnh tái hiện lại hàng loạt đấu trường huyền thoại từng bị lãng quên, Ảnh Kiếm 3D còn rất nhiều "con bài tẩy" để khiến cộng đồng "á ố". Phó bản sinh tồn "ngang đồ - ngang cấp - ngang lực chiến" chính là một trong số đó.

Ảnh Kiếm 3D sẽ sớm ra mắt trong tháng 8

Có lẽ những game thủ "già trâu" nhất cũng khó mà nhớ chính xác lần cuối cùng mình được kinh qua chiến trường dạng này là từ bao giờ, còn đối với thế hệ game thủ trẻ thì có lẽ đây vẫn còn là một khái niệm quá mới và tưởng như chỉ có thể xuất hiện trong dòng game MOBA và FPS mà thôi. Tuy nhiên hoa thơm rồi cũng đến ngày kết thành quả ngọt, Ảnh Kiếm 3D đã thiết kế riêng một sàn đấu sinh tồn với quy tắc công bằng tuyệt đối: Ngang đồ - Ngang cấp - Ngang lực chiến.

Ở cùng xuất phát điểm giống nhau, thắng hay thua, sống hay chết trong map đấu sinh tồn này nằm ở việc người chơi chọn "Thần Giáng đại diện" của mình như thế nào. Sẽ có 6 Thần Giáng để game thủ lựa chọn, mỗi Thần Giáng sẽ có bộ kỹ năng khác nhau đi kèm hiệu quả hiệu ứng khác nhau, có khắc chế rõ ràng và tuyệt nhiên không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào khác đến từ nhân vật, dù bạn có level bao nhiêu, top mấy hay lực chiến đang ở mốc nào thì vào đây cũng đều vô nghĩa, đành phải dựa vào khả năng PK và bản năng sinh tồn của bản thân mà thôi.

Skill Thần Giáng chứa các hiệu ứng đặc biệt như giảm tốc địch, tăng tốc bản thân,

Hàng loạt những kho báu, item quý hiếm sẽ được cất giữ rộng khắp cả map và chỉ có một cách duy nhất để chiếm lấy chúng: Phải là người sống sót. Cộng đồng Ảnh Kiếm 3D đánh giá đây chính là lúc để cho các Top server hay các "đại gia" ăn ngập hành vì nếu bỏ qua những trang bị "full dát vàng" ở ngoài chiến trường thì quả thực, dân cày vẫn là một đối thủ rất xứng tầm và chẳng hề ngại bất cứ một ai. Cứ nghĩ đến việc được "săn nhau" trong map sinh tồn này là rất nhiều fan cuồng nhập vai đã cảm thấy rạo rực và cực kỳ nôn nóng chờ đến này Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt rồi.

Lại phải nói rằng trước Ảnh Kiếm 3D, đã có "ti tỉ" game nhập vai mang đến các chiến trường sinh tồn tương tự nhưng đều bị game thủ Việt "chê ỏng chê eo", đơn giản là vì chúng vẫn chẳng khác gì một đấu trường bình thường mà kẻ nào mạnh thì kẻ đó có lợi thế. Đã là sinh tồn là phải đề cao kỹ năng PK, khả năng chạy trốn, nhấp nhả ra vào giao tranh và quan trọng nhất - sự công bằng. Đó cũng là mục đích của NSX Ảnh Kiếm 3D khi thiết kế hoạt động sinh tồn này.

Có lẽ đây cũng chính là một lý do khiến cho Ảnh Kiếm 3D dành được nhiều thành công đến như vậy ở các thị trường game lớn ở Châu Á. Phần lớn bạn bè quốc tế đều không ngại đánh giá full 5 sao dành cho Ảnh Kiếm 3D phiên bản quốc tế (尋情令) và để lại những bình luận hết sức tích cực. Đồ họa, sự vui vẻ khi trải nghiệm và tính cạnh tranh khốc liệt là các yếu tố được đề cập đến nhiều nhất.

Đồ họa đẹp, sự vui vẻ trong trải nghiệm và các đấu trường PK sôi động của Ảnh Kiếm 3D rất được lòng các game thủ HongKong, Đài Loan

Bật mí với độc giả: Đấu trường sinh tồn "ngang đồ - ngang cấp - ngang lực chiến" này chỉ là một trong số những hoạt động huyền thoại của dòng nhập vai mà Ảnh Kiếm 3D sẽ tái hiện. Tựa game này sớm được coi là một trong số những sản phẩm nhập vai chuẩn chỉ và có gameplay hấp dẫn bậc nhất hiện nay trên mobile, chính là nhờ trải nghiệm đáng giá mà nó hứa hẹn mang lại cho cộng đồng Việt - cũng là những giá trị mà hàng loạt những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường còn thiếu trầm trọng.

Ảnh Kiếm 3D sẽ ra mắt trong tháng 8. Đấu trường sinh tử "ngang cấp - ngang đồ - ngang lực chiến" đang sẵn sàng tiếp bạn vào nghênh chiến!

Ảnh Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0