Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Độc Bá Võ Lâm tung landing page, ấn định ngày 29/6 ra mắt

27-06 14:51

Sau một thời gian chuẩn bị, hôm nay Độc Bá Võ Lâm đã chính thức tung landing page và công bố thời điểm ra sẽ mắt vào 9h29 ngày 29/6/2015.

Liên tục tạo ấn tượng với cộng đồng game thủ qua các chiêu thức mãn nhãn và những tính năng cao cấp, Độc Bá Võ Lâm trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua. Landing game với tông màu thuỷ mặc đậm chất kiếm hiệp võ lâm làm nổi bật lên những tính năng độc đáo có một không hai.

Độc Bá Võ Lâm được kỳ vọng sẽ tái hiện lại thời hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ bởi game có thể train quái nhặt tiền, tiền đó có thể đem giao dịch với nhau để đổi lại bất kỳ món trang bị nào. Người chơi cũng có thể tự do mở quầy, ngồi bày bán những món mà mình săn được tại các thành chính. Như vậy có nghĩa là nếu chăm chỉ game thủ hoàn toàn có thể chơi chay mà không cần nạp thẻ, thị trường sẽ cực kỳ sôi động và phát triển.

Game thủ hoàn toàn có thể chơi chay không cần nạp tiền

Tính năng bang hội cũng là một điểm nhấn của game. Trong một tối công thành chiến các bang hội phải giao chiến với nhau hai lần ở hai mặt trận khác nhau. Đầu tiên là đoạt cờ ở map dã ngoại để tranh quà và lấy điểm buff, sau đó mới vào công thành chiến. Bang nào chiến thắng có thể áp thuế cho các giao dịch trong thành. Các hoạt động quan trọng hầu như cũng đều đòi hỏi bạn phải có bang hội.

Tính năng bang hội là điểm nhấn của game

Để tăng phần kịch tính cho hoạt động PK cũng như độ linh động cho nhân vật khi săn boss. Độc Bá Võ Lâm đã loại bỏ đi yếu tố thể lực khiến người chơi có thể thi triển khinh công liên tục. Tạo nên một cách chơi mới lạ, tiết tấu nhanh và đầy kịch tính.

Trước thời điểm ra mắt đã có rất nhiều game thủ sang trải nghiệm phiên bản Trung Quốc và đều có chung một nhận định. Đồ hoạ game được phô diễn nhất khi nhân vật xuất chiêu. Với các skill hiệu ứng toàn màn hình, đôi lúc lại 2 chiêu combo cùng lúc khiến người xem không khỏi trầm trồ thích thú. Game có lối học skill đậm chất kiếm hiệp võ lâm khi mà người chơi phải đi thu thập nguyên liệu đổi bí kíp, dùng bí kíp mới có thể luyện được skill mới

Game sẽ ra mắt vào 9h29 ngày 29/6/2015.

Fanpage: https://www.facebook.com/docbavolam

Chém gió ...
Aa 0