Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Độc Bá Võ Lâm dời thời điểm ra mắt đến 27/06

23-06 17:02

Độc Bá Võ Lâm – game mobile đến từ NXS Võ Lâm Chi Mộng đã thu hút sự chú ý đông đảo từ cộng đồng game thủ và hứa hẹn sẽ ra mắt vào ngày 23/06

Sau thông báo trên, trên fanpage hàng ngàn game thủ đang theo dõi và chờ đợi rất hụt hẫng. Nhằm giữ chân game thủ, Độc Bá Võ Lâm đã tung ngay code VIP Khí Linh Tinh Hoa.

Thông báo game chưa thể ra mắt nhận được hàng ngàn like và share

Thông qua những hình ảnh được Độc Bá Võ Lâm hé lộ mới đây thì có thể thấy công đoạn Việt hoá và các công tác chuẩn bị ra game đã hoàn tất. Trao đổi với đại diện – đơn vị phát hành Độc bá Võ Lâm, được biết “việc chậm ra mắt đến ngày 27/06 so với thông tin ban đầu là do chúng tôi muốn bản Android, iOS và PC  thật chỉn chu trước khi đến tay người chơi”

Hình ảnh việt hóa của Độc Bá Võ Lâm

Tình trạng game hoãn ngày ra mắt cũng không phải  lạ gì đối với thị trường game tại Việt Nam, tất cả đều mang lại cảm giác mất tin tưởng và chán nản cho cộng đồng.

Tuy nhiên, trái với những suy nghĩ bình thường với những phản ứng tiêu cực, cộng đồng Độc Bá Võ Lâm lại rất cảm thông và chia sẻ sự khó khăn đối với nhà phát hành. Game bị hoãn, nhưng đã có hàng ngàn comment chia sẻ và để lại email nhận giftcode, mong chờ một ngày khai mở game chính thức

Bên cạnh những lời bày tỏ tiếc nuối là sự an ủi, động viên từ cộng đồng

“Đợi chờ là hạnh phúc“ là comment được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất

Nguyên nhân một phần của sự cảm thông đặc biệt này có thể là do sự chăm sóc cộng đồng rất chu đáo. Tuy game chưa ra mắt nhưng fanpage liên tục post các thông tin về game, mỗi comment của khách hàng đều được trả lời từ các admin fanpage. Các event bang hội nhằm thu hút cộng đồng đã tại nên một cộng đồng gắn kết, ngay từ khi ra mắt. Các bang chủ đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc xoa dịu và giữ vững cộng đồng. Sự cảm thông được lan tỏa từ chính những yếu tố này.

Các bang chủ đóng vai trò quan trọng giúp giữ vững cộng đồng

Độc Bá Võ Lâm có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho các Bang Hội

Nếu bạn chưa biết, Độc Bá Võ Lâm sở hữu đồ hoạ 2.5D phong cách cổ trang, hình ảnh chi tiết sắc nét. Là một sản phẩm mới của nhà sản xuất Võ Lâm Chi Mộng nên Độc Bá Võ Lâm được kế thừa và phát triển những tính năng cao cấp như cắm shop bày bán tự do, khinh công liên tục không cần thể lực, tính năng nerver logout cùng hệ thống chiến trường 1vs1000 cực kỳ hấp dẫn sẽ cho tiến hành download vào ngày 27/06 tới.

Fanpagehttps://www.facebook.com/docbavolam

Teaserhttp://docba.com.vn/teaser

Chém gió ...
Aa 0