Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Độc Bá Võ Lâm - Sống lại những trận công thành đại chiến năm nào?

20-06 12:12

Độc Bá Võ Lâm, tựa game di động sắp ra mắt ngày 23/6 tới đây đã gần như chuyển tải được hết các tính năng hấp dẫn của Võ Lâm Chi Mộng

Đầy gay cấn và khốc liệt, là hai từ dùng để miêu tả bang chiến và công thành chiến trong game mobile Độc Bá Võ Lâm. Ở đây nơi nơi đều có thể trở thành chiến trường. Bang chủ của các bang phái có thể cắm cờ tự do tại các map dã ngoại, việc cắm cờ đánh dấu lãnh thổ giúp cho thành viên trong bang nhận được rất nhiều buff tăng lực chiến và mức kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu không bảo vệ cờ của bang mình một cách chặt chẽ thì các thành viên của bang khác dễ dàng phá hoại. Từ đó dẫn đến những cuộc tranh đoạt liên miên đầy kịch tính giữa các bang hội trong game.

Bang chủ cắm cờ giành bãi train cho thành viên của mình

Các trận thư hùng tại các map dã ngoại là điều thường xuyên diễn ra

Vào các tối thứ tư và chủ nhật sẽ có Công Thành Chiến giữa các bang. Với hình thức cắm và đoạt cờ, đồng thời để tăng thêm mức thử thách, sau khi nhổ cờ xong tốc độ di chuyển của người giữ cờ sẽ bị giảm 50%. Có thể nói, để đứng đầu trong hoạt động công thành chiến, ngoài việc thành viên Bang hội đông, có nhiều cao thủ vượt trội, có chiến lược đúng đắn, mỗi game thủ trong Bang cũng cần phải hết sức đoàn kết, biết phối hợp và hỗ trợ với nhau chuẩn xác. Bang hội nào thắng sẽ có quyền áp thuế cho mọi giao dịch trong thành, và hưởng nhiều bổng lộc đầy giá trị.

Cắm cờ, đoạt cờ kịch tính và đầy tính chiến thuật đồng đội

Bên cạnh đó, Độc Bá Võ Lâm cũng phát triển hệ thống boss bang, bang chủ có thể chủ động mở boss bất kì lúc nào, phần thưởng được hưởng rất công bằng vì dựa vào chỉ số sát thương, đây cũng là một tính năng quan trọng để fram nguyên liệu ghép bí kíp, những vật phẩm không thể mua được ở thương thành.

Cận cảnh chiến bosss bang

Sở hữu hệ thống bang chiến, công thành chiến máu lửa và đặc sắc, Độc Bá Võ Lâm hứa hẹn là nơi xứng đáng để những bang hội đích thực vỗ ngực xưng tài. Nơi tôn vinh vị Bang chủ với tài điều quân khiển tướng cùng lòng quả cảm cao độ. Liệu Độc Bá Võ Lâm có thể đem lại cho game thủ cảm giác công thành đại chiến năm nào? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Độc Bá Võ Lâm đã chính thức công bố ra mắt ngày 23/6

Trang chủ: http://docba.com.vn

Fanpage: http://facebook.com/docbavolam

Chém gió ...
Aa 0