Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Độc Bá Võ Lâm – game mobile tương thích mọi dòng máy

25-06 13:14

Với đồ hoạ ấn tượng và nhiều tính năng đặc sắc chuyển tải từ game Võ Lâm Chi Mộng lên mobile. Nhiều game thủ đang băn khoăn về cấu hình máy để chơi Độc Bá Võ Lâm.

Trước thời điểm ra mắt, game thủ đã đổ xô đi trải nghiệm phiên bản Trung Quốc đều nhận định Độc Bá Võ Lâm phô diễn đồ họa đặc sắc nhất là khi nhân vật tung ra các kĩ năng. Các chiêu thức rất hoành tráng với nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau, khi nhiều người cùng ra chiêu hoặc gặp combo skill dễ khiến người xem phải trầm trồ thán phục. Vấn đề được đặt ra là với hiệu ứng như vậy liệu chăng game sẽ rất lag mỗi khi có chiến trường hay các hoạt động tranh đoạt?

Đồ hoạ đặc sắc nhất khi thi triển skill

Theo đại diện NPH cho biết thì game thủ hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Độc Bá Võ Lâm được thiết kế để tối ưu trên nhiều dòng máy. Yêu cầu cấu hình máy chỉ ở mức các điện thoại phổ thông trên thị trường như vẫn giữ được nhưng điểm mạnh của mình.

Với những dòng máy thấp vẫn có thể trải nghiệm Độc Bá Võ Lâm

Có thể giải thích lí do này là ngoài bộ cài nhẹ hơn so với game khác thì Độc Bá Võ Lâm còn thiết kế tính năng chọn lựa phiên bản HD hoặc không HD trong cùng 1 bản cài để người chơi tuỳ ý điều chỉnh. Đây là tính năng hiếm có trên các tựa game trên thị trường

Tính năng cao cấp không phải game nào cũng có

Nếu bạn chưa biết thì Độc Bá Võ Lâm sở hữu đồ hoạ 2.5D phong cách cổ trang, hình ảnh chi tiết sắc nét. Là một sản phẩm mới của nhà sản xuất Võ Lâm Chi Mộng nên Độc Bá Võ Lâm được kế thừa và phát triển những tính năng cao cấp như cắm shop bày bán tự do, khinh công liên tục không cần thể lực, tính năng never logout cùng hệ thống chiến trường 1vs1000 cực kỳ hấp dẫn.

Game sẽ cho tiến hành download vào ngày 27/06

Fanpage: https://www.facebook.com/DocBaVoLam

Teaser: http://docba.com.vn/teaser

Chém gió ...
Aa 0