BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu giao lưu cộng đồng của Đột Kích trở lại với Esports Crossfire Tour Hà Nội

16-09 20:25

Cộng đồng game thủ Đột Kích sẽ được quay lại với mảng thi đấu giao lưu offline tại các game center ở giải đấu mới: Esports Crossfire Tour Hà Nội.

Sau một thời gian bận rộn với các giải đấu lớn, NPH VTC Online tiếp tục trở lại cùng cộng đồng game thủ Đột Kích các tỉnh thành với hệ thống giải đấu offline giao lưu tại game center. Bắt đầu xuất phát tại đất Hà thành với Esports Crossfire Tour Hà Nội, bầu không khí giao lưu thi đấu giao lưu vui vẻ dành cho cộng đồng bình dân sẽ trở lại!

Esports Crossfire Tour Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra từ 8h ngày 17/9/2022 tới tại Vikings Gaming - Số 15 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngay từ bây giờ, game thủ Đột Kích tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận có thể bắt đầu đăng ký thi đấu theo link online sau: https://bom.so/YqPftv . Thời hạn đăng ký thi đấu online sẽ kéo dài từ 12/9 – 16/9. Nếu bạn bận rộn và không kịp đăng ký online sớm thì cũng đừng lo lắng vì giải đấu vẫn chấp nhận đăng ký offline ngay tại sự kiện vào ngày 17/9. Tuy nhiên nếu chần chừ để đến ngày offline mới đăng ký mà gặp số lượng quá đông chen không lọt thì quả là đáng tiếc đấy nhé!

Sau giai đoạn đăng ký, đến lúc thi đấu các đội sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp. Thể thức thi đấu sẽ là đặt bom C4 quy mô 5 vs 5 áp dụng luật giới hạn vũ khí thi đấu theo CSC 2022. Đồng thời các đội tham gia cũng sẽ được giao lưu cùng các game thủ Đột Kích nổi tiếng. Đặc biệt, các đội sẽ được ghép cặp với các tuyển thủ của đội CELEBe.2L và sẽ sát cánh cùng những đấu thủ chuyên nghiệp này tranh giải thưởng. Tổng giá trị giải thưởng của Esports Crossfire Tour Hà Nội sẽ là 10.000.000đ bao gồm các thứ hạng:

  • Giải nhất: 5.000.000đ
  • Giải nhì: 3.000.000đ
  • Giải ba: 2.000.000đ

Đây sẽ là một cơ hội giao lưu thi đấu rất tốt dành cho game thủ khu vực Hà Nội và các vùng lân cận sau một thời gian theo dõi các giải đấu đỉnh cao như CFS Summer Championship vừa qua. Xem các đấu thủ chuyên nghiệp trổ tài rồi thì ngại gì mà bản thân không tìm đấu thủ xứng tầm để thử tài của mình chứ nhỉ?

Đây cũng sẽ là cơ hội để các game thủ gặp gỡ, giao lưu, thi đấu sát cánh cùng những tuyển thủ đẳng cấp chuyên nghiệp thứ thiệt đến từ team CELEBe.2L. Chẳng có thước đo năng lực nào tốt hơn là việc thi đấu cùng với những người có trình độ đỉnh cao đã được chứng nhận qua nhiều giải đấu lớn.

Hãy cùng đăng ký và tham gia Esports Crossfire Tour Hà Nội nhé!

Chém gió ...
Aa 0