BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích tung siêu phẩm HK417-Phoenix Beast với trải nghiệm “2 tay 2 súng” hạng nặng

13-10 09:08

Siêu phẩm VVIP HK417-Phoenix Beast được gọi là “Dấu Ấn Phượng Hoàng” sẽ giúp người chơi có trải nghiệm chiến đấu với 2 súng trường cùng lúc bên cạnh các tính năng cao cấp khác.

Vào ngày 13/10 tới, Đột Kích Việt Nam sẽ cho ra mắt siêu phẩm vũ khí VVIP với tên gọi HK417-Phoenix Beast. Đây là một vũ khí thuộc nhóm VVIP với nhiều chức năng đặc biệt cũng như đặc điểm mang dấu ấn riêng không đụng hàng với bất kỳ vũ khí nào khác.

HK417-Phoenix Beast là một vũ khí đặc biệt được chế tạo trên nền món vũ khí HK417 và dòng skin Phoenix Beast. Trang trí bên ngoài của món vũ khí này là một hoa văn phức tạp mang hình con rồng vàng trên nền màu đỏ huyết. Phía trên của nó được điểm xuyết bằng một ống ngắm red dot mang dáng vẻ hiện đại với công dụng trang trí. Phần báng lại được gắn thêm các gai nhọn vừa hòa hợp với thiết kế chung vừa toát lên vẻ gai góc đầy nguy hiểm.

Một trong những công dụng cực kỳ đặc biệt và cũng là đáng chú ý nhất của HK417-Phoenix Beast chính là khả năng 2 tay 2 súng trong chế độ Zombie. Khi người chơi ấn phím 1 nhân vật sẽ rút thêm khẩu HK417-Phoenix Beast thứ 2 và bắt đầu bắn cả 2 cùng lúc. Tất nhiên cũng như Steyr TMP Death Eye trước đây, khẩu súng thứ 2 hoạt động thật sự vì băng đạn lúc đó sẽ được nhân đôi tương ứng với 2 khẩu súng. Các thao tác thay đạn và cận chiến cũng được làm mới theo tư thế 2 tay 2 súng đi kèm với kiểu truyền thống. Song song đó, HK417-Phoenix Beast cũng sử dụng một loại đạn đặc biệt giúp tăng sát thương trong chế độ Zombie.

Bên cạnh đó, HK417-Phoenix Beast cũng có chức năng đánh báng súng liên tiếp 3 đòn giống như các loại M4A1-S cấp VVIP. Khi người chơi đè hẳn nút chuột phải thì nhân vật sẽ đánh liên tiếp 3 đòn cận chiến ở 3 tư thế súng khác nhau. Đối với chế độ 2 tay 2 súng thì đòn cận chiến sẽ bị thay đổi thành một đòn quét chéo 2 mũi súng thành chữ X thay cho 3 đòn truyền thống.

Các chức năng VVIP đặc biệt mà HK417-Phoenix Beast sẽ mang đến bao gồm:

  • Chế độ 2 tay 2 súng khi ấn phím 1 (chỉ dành cho chế độ Zombie)
  • Sử dụng loại đạn đặc biệt tăng sát thương cho Zombie (chỉ dành cho chế độ Zombie)
  • Tăng thêm 2 viên bạn cho tất cả súng trường khi trang bị
  • Chuỗi 3 đòn đánh báng súng liên tiếp khi đè nút chuột phải
  • Tăng 200% EXP cho bản thân và 30% cho người cùng chơi
  • Tăng 20% GP cho tất cả người cùng chơi

Trải nghiệm thực tế cho thấy HK417-Phoenix Beast có độ chính xác và độ chống giật cao hơn một tí. Chuyển động thay đạn của món vũ khí này đã được tinh chỉnh và nhờ đó tốc độ thay đạn sẽ nhanh hơn súng bình thường một chút. Ở chế độ 2 tay 2 súng độ giật và độ chính xác sẽ bị ảnh hưởng nhưng bù lại tốc độ bắn và sát thương được nhân đôi. Trong chế độ Zombie, cơ số đạn của HK417-Phoenix Beast cũng được đẩy lên đến 200 viên.

Theo thông báo từ Đột Kích thì HK417-Phoenix Beast sẽ chính thức mở bán trực tiếp trong game từ ngày 13/10 tới. Đặc biệt, trong thời gian từ 13/10 – 19/10 sẽ diễn ra sự kiện giảm giá 50% HK417-Phoenix Beast cho những người mua sớm món vũ khí này.

Có thể nói, chế độ bắn 2 tay 2 súng không quá xa lạ khi nó xuất hiện ở súng ngắn, SMG từ trước nhưng đối với nhóm súng trường tấn công mạnh mẽ thì HK417-Phoenix Beast là món vũ khí tiên phong. Với đặc tính sát thương mạnh mẽ giờ đây lại có thể nhân đôi với chế độ bắn 2 tay 2 súng, chắc chắn đây sẽ là mục tiêu săn lùng của các game thủ. Chính vì vậy khoảng thời gian sự kiện giảm giá 50% rõ ràng là thời cơ vàng để các nhà sưu tập nhanh chóng trở thành người sở hữu sớm món vũ khí độc đáo này chỉ với nửa giá tiền.

Cơ hội nhận free HK417-Phoenix Beast từ “Con Số May Mắn”

Ngoài cơ hội để mua HK417-Phoenix Beast diá rẻ bằng 50%, Đột Kích cũng giới thiệu thêm một sự kiện khác mang tên “Con Số May Mắn” sẽ giúp một loạt game thủ có vận may cao sở hữu món hàng khủng này miễn phí.

Cụ thể từ ngày 13/10 – 15/10 tới, game thủ tham gia like, share fanpage Đột Kích sau đó chụp ảnh màn hình bài share của mình tag 3 người bạn và chọn một con số may mắn sẽ có cơ may trở thành người sở hữu siêu phẩm HK417-Phoenix Beast miễn phí.

NPH cũng có một số lưu ý về luật chơi như bài share phải ở chế độ công khai, bài post kết quả phải không qua chỉnh sửa lần nào và có đầy đủ các thành phần theo yêu cầu. Đặc biệt là tên nhân vật cùng cấp độ phải chính xác để trao thưởng. Ba con số trúng giải sẽ căn cứ theo 3 số cuối của ngày hôm đó vì vậy mốc đăng ký tính bài post sẽ là từ 17:00 ngày hôm trước đến thời điểm xổ số là 17:00 ngày hôm sau. Chi tiết sự kiện xem thêm tại đây: ĐÂY

Trang chủ: https://dotkich.goplay.vn

Chém gió ...
Aa 0