BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Đột Kích ngập trong sự kiện In-game, eSports cuối tháng 11

29-11 12:59

Thời điểm cuối tháng 11 chứng kiến các sự kiện Black Friday trong game trùng với hoạt động hưởng ứng giải đấu eSports lớn nhất năm khiến game thủ Đột Kích thỏa sức nhận ưu đãi.

Không hẹn mà gặp, các sự kiện ở thời điểm cuối tháng 11 này của cộng đồng Đột Kích đã phối hợp cùng nhau tạo thành một cơn mưa tràn ngập ưu đãi dành cho game thủ. Sự kiện nặng ký chào mừng Black Friday lại trùng với thời điểm khởi tranh giải đấu eSports vô địch thế giới của Đột Kích - CFS 2023 kéo theo càng nhiều hoạt động hưởng ứng nhận quà.

Rầm rộ đợt giảm giá khủng nhất năm Black Friday

Black Friday đã trở thành một hoạt động ưu đãi truyền thống được Đột Kích tổ chức liên tục trong nhiều năm qua. Đợt giảm giá năm nay đã được triển khai từ hôm 24/11 với hàng loạt giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Đây được coi là 1 trong những đợt ưu đãi khủng nhất năm, theo đó mức giá giảm năm nay được NPH công bố lên đến 60% cho toàn bộ cửa hàng VIP ingame. Sau gần 1 tuần diễn ra, sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Những món hàng hot cực đỉnh có thể kể đến trong đợt giảm giá này là các set vũ khí VIP Born Bet 2, Transformer 2, Dominator, Red Demon, hay Megatron,...

Bên cạnh đó, hàng loạt vũ khí huyền thoại và nhân vật mới ra mắt cũng sẽ được giảm giá trong đợt Sale bao gồm Scar Light Bạch Hổ, Cheytac M200 Dominator, QBZ-03 Jewelry, M4A1 Transformer, Gatling Gun Infernal Dragon, Raging Bull Gun Knife. Hay các nhân vật Roxana, Desperado, Black Mamba, Sister Hood, Aeromancer hay Wolf,...

Ra mắt sự kiện Friend Pass CFS 2023 Grand Finals hưởng ứng giải đấu eSports

Cùng với sự kiện giảm giá Black Friday, trước thềm giải đấu lớn nhất năm ở tầm thế giới của Đột Kích là CFS 2023 Grand Finals thì NPH cũng mang đến một trong những sự kiện được rất nhiều game thủ mong đợi là Friend Pass.

Đây là sự kiện hưởng ứng giải đấu eSports và có thời gian hoạt động song song với CFS 2023 Grand Finals từ 29/11 – 11/12. Như ý nghĩa của cái tên Friend Pass, người chơi tham gia cần phải đăng nhập vào web sự kiện và giới thiệu người bạn đồng hành rồi cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ. Người bạn đồng hành này là một game thủ cũ quay trở lại hoặc người chơi mới đăng ký. Khi nhiệm vụ hoàn thành sẽ tặng điểm Friend Pass Point để cả 2 lên Level và nhận quà tương ứng.

Các phần quà tương ứng với cấp độ tích lũy như sau:

  • Level 35: 10 Phiếu QCMM Miễn phí.
  • Level 40: Nano Grenade Prime Cursed Doll (Vĩnh viễn).
  • Level 50: Nhân vật “Desperado Noble Gold” (7 ngày) + 10 Phiếu QCMM Miễn phí.
  • Level 60: QBZ-03 Jewelry Noble Vine Rose (30 ngày).
  • Level 70: Nhân vật “Link” (7 ngày) +10 Phiếu QCMM Miễn phí.
  • Level 90: Nhân vật “Nano Copycat” (Vĩnh viễn).
  • Level 110: AWM-Red Framehawk Noble Gold Forest (Vĩnh viễn).

Mỗi tài khoản chỉ mời được tối đa 3 người chơi hoặc xác nhận được tối đa 3 lời mời. Lời mời chỉ tồn tại trong 30 phút kể từ khi được gửi. Bạn bè trên web sự kiện phải kết bạn với nhau trong game, tài khoản được mời phải có nhân vật trong trò chơi và có đăng nhập làm nhiệm vụ. Sau khi kết bạn xong, tên của người bạn cùng với cấp độ Friend Pass (Point) sẽ hiển thị ở danh sách bạn bè.

Bên cạnh các phần quà ingame hấp dẫn, tất cả người chơi đạt đến Level 110 cũng sẽ được tham gia sự kiện “Chiến Binh May Mắn” trúng Áo T-Shirt và Pad chuột kỉ niệm 10 năm CFS.

Website của sự kiện Friend Pass: https://dotkich.goplay.vn/friendpass.

Có thể nói, tháng 11 này là một ngày hội rinh quà có một không hai dành cho game thủ Đột Kích khi hai sự kiện lớn không hẹn mà gặp lại có lịch sát ngày với nhau. Từ đó tạo ra một chuỗi hoạt động liên tục với những món quà không ngừng rơi vào tay người chơi.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại:

Chém gió ...
Aa 0