BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích bùng nổ Black Friday 2023 với loạt giảm giá khủng 60%

23-11 22:16

Đón chào mùa Black Friday năm nay, Đột Kích đã “lên kèo” giảm giá đến 60% các loại hàng VIP đang hot hiện nay bao gồm nhân vật, bộ vũ khí và các món hàng độc.

Theo thông báo từ Đột Kích thì đợt Black Friday năm nay sẽ kéo dài từ 24/11 – 30/11. Các loại hàng được lên kệ giảm giá trong năm nay sẽ có quy mô khủng và mức giá giảm hấp dẫn lên đến 60%.

Set vũ khí hot, đón cả bộ với giá ưu đãi 60%

Chơi hàng thì chơi theo bộ trưng nó mới mát mắt. Đây là tâm lý của các tay sưu tầm kiểu “mua sỉ” thích sở hữu một bộ ngoại trang nhiều loại vũ khí để có thể trang bị đồng loạt cho nhân vật. Mùa Black Friday năm nay sẽ là cơ hội rất lớn cho đối tượng này khi hàng loạt các set vũ khí khủng, vừa đẹp vừa ngầu lại thuộc cấp VIP sẽ được Đột Kích đưa ra chào bán với mức giảm đến 60% trong game.

Bạn có thể bắt gặp các bộ vũ khí hot được giảm giá như Red Demon, Born Beast 2, Transformer 2, Dominator, Megatron, Fury Beast,...

Xả kho nhân vật VIP mới, cơ hội sở hữu với giá rẻ

Cũng trong đợt ưu đãi hạ giá Black Friday năm nay, bên cạnh các set vũ khí Hot thì toàn bộ nhân vật VIP Ingame sẽ được giảm 60%. Người chơi có thể sở hữu hàng loạt nhân vật VIP mới ra mắt với bộ kỹ năng độc đáo nhất hiện nay như Roxana, Desperado, Black Mamba, Sister Hood, Aeromancer, Wolf,...

Thời hạn để mua với giá ưu đãi vẫn nằm trong khung thời gian 24/11 – 30/11. Bạn sẽ có 1 tuần để tha hồ lựa chọn các nhân vật mạnh mẽ, và nhất là các mỹ nữ xinh đẹp để rước về nhà.

Giảm giá 60% cho các vũ khí hot

Bên cạnh các dải vũ khí có cùng phong cách để ghép thành bộ thì cũng có nhiều món hàng đơn cực kỳ mạnh mẽ. Sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua danh mục các vũ khí VIP đơn khi nói về đợt giảm giá đặc biệt như Black Friday 2023.

Hàng loạt siêu phẩm thường xuyên xuất hiện trong các chế độ chơi sẽ được giảm lên đến 60% như Scar Light Bạch Hổ, Cheytac M200 Dominator, QBZ-03 Jewelry, M4A1 Transformer, Gatling Gun Infernal Dragon, Raging Bull Gun Knife,...

Nếu bạn không quan trọng chuyện bộ hay lẻ mà quan tâm đến sức mạnh nhiều hơn thì hạng mục giảm giá này sẽ cực kỳ đáng lưu tâm. Khung thời gian ưu đãi vẫn là trong tuần từ 24/11 – 30/11.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0