BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích: Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh mới bùng nổ với báu vật AK47-Knife Demonic Beast

25-10 12:33

Vũ khí ác ma AK47-Knife Demonic Beast sẽ góp mặt trong đợt sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh mới hứa hẹn là mục tiêu săn đuổi hàng đầu cho game thủ Đột Kích.

Ngày 24/10 sẽ là mốc bắt đầu cho đợt sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh mới với danh sách quà tặng được cập nhật. Sau khi đợt bảo trì rạng sáng ngày 24/10 hoàn tất, shop ingame sẽ bắt đầu xuất hiện các hòm kho báu để người chơi mua và sử dụng.

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh AK47-Knife Demonic Beast

Món quà trung tâm của đợt Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh mới lần này cực kỳ hấp dẫn, chính là khẩu súng VVIP AK47-Knife Demonic Beast. Đi kèm theo món báu vật giá trị này là một loạt các quà tặng khác bao gồm: M4A1-S Born Beast Mã Siêu, Bladed Knuckles-ID-Hổ Phách, Nhân vật Spy Girl, Fox Howl BL-M200 CheyTac-Elite, D.E-S Arcade, Cận chiến Arcade Airplane (có thể trang bị búp bê), Nano Grenade-Prime Curse Doll (Lựu đạn), Búp bê Guns Girl Black Dress, Búp bê Huyền Vũ.

Cách vận hành của sự kiện sẽ giống với các đợt trước. Để mở hòm kho báu, người chơi sẽ sử dụng Gocoin để mua nguyên liệu đá Sapphire xanh. Tỉ lệ trúng của các hòm báu vật là 100%, tuy nhiên sau mỗi lần mở thì số lượng đá Sapphire cần sử dụng sẽ tăng lên. Các vật phẩm đã quay trúng sẽ không hiển thị trong các lần quay tiếp theo cho tới vật phẩm cuối cùng. Đặc biệt nếu người chơi không có nhu cầu sử dụng những món đã trúng thì có thể tách các vật phẩm đó thành đá Sapphire để tiếp tục mở kho báu tìm thứ mình cần.

Vũ khí VVIP AK47-Knife Demonic Beast

Được chọn là món quà thưởng trung tâm của đợt Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh lần này, AK47-Knife Demonic Beast là một món vũ khí vô cùng đặc biệt. Là vũ khí thuộc cấp VVIP, khẩu súng này được tô điểm cực chi tiết từ ngoại hình đến các tính năng độc quyền không trùng khớp với bất kỳ món nào khác.

Được thiết kế ngoại hình theo 3 tông màu vàng, đỏ, đen đặc trưng của ác quỷ địa ngục kèm theo những lớp vảy giáp cầu kỳ bao quanh thân súng làm toát ra chất “Demon”. Tuy nhiên chính “đôi mắt” sáng rực màu đỏ lại là yếu tố khắc đậm ấn tượng với người dùng nhất.

Về mặt sức mạnh, AK47-Knife Demonic Beast sở hữu một bộ tính năng mà tất cả các vũ khí cao cấp khác đều có, kèm theo đó là những hiệu ứng đặc biệt được thiết kế riêng cho mỗi mình nó mà thôi. Các đặc tính này bao gồm:

  • Killmark và bao tay nhân vật độc quyền.
  • Nhấn phím “1” để tăng tốc độ di chuyển.
  • Nhấn “K” để show vũ khí.
  • Tấn công cận chiến 3 lần liên tiếp bằng cách giữ chuột phải.
  • Thức tỉnh: Nhấn phím "M" để buff tốc độ di chuyển cho đồng đội trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời tạo hiệu ứng cánh ác quỷ sau lưng nhân vật.
  • Trong Chế độ AI, tăng số lượng đạn mỗi băng, giảm giật, tăng sát thương lên quái vật. Đồng thời khi thanh năng lượng được sạc đầy, nhấn chuột phải để phóng một trái bomb Demonic gây nổ diện rộng.
  • Thêm 1 mạng trong Chế độ AI.
  • Thêm 3 viên đạn cho súng trường trong chế độ AI (áp dụng cho đồng đội cùng phòng), thêm 2 viên đạn cho tất cả súng Rifle khi trang bị vào ba lô.
  • Tăng 200% EXP cho chủ sở hữu.

Đẹp, mạnh mẽ và nhiều tính năng - AK-47 Knife Demonic Beast hứa hẹn sẽ là siêu phẩm mới dành cho dân thích chơi chế độ AI nói riêng và những game thủ thích sưu tầm vũ khí mạnh - ngầu - đẹp trong Đột Kích nói chung.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0