BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023 với hàng loạt sự kiện

14-11 10:51

Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023, Đột Kích sẽ tung ra loạt sự kiện trong 4 tuần kèm theo các hoạt động như Kho Báu Hoàng Gia, nhân vật mới, bản đồ mới…

Vào rạng sáng ngày 14/11, Đột Kích đã chính thức áp dụng bản cập nhật mang theo sự kiện chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023 và các nội dung mới dành cho tháng 11. Sự kiện mừng 20/11 là nội dung trung tâm của đợt bổ sung này khi đưa ra một hành trình hoạt động cực kỳ công phu kéo dài trong 4 tuần lễ. Bên cạnh đó là các hoạt động mới trong tháng 11 đầy hấp dẫn như Kho Báu Hoàng Gia, Khắc Ấn Thiên Thần, nhân vật mới, bản đồ Pakour mới.

Sự kiện Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023

Sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 14/11 đến hết 10/12 và chia làm 4 tuần tương ứng với 4 giai đoạn hoạt động - nhận thưởng riêng. Trong thời gian này, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ đơn giản để tích lũy điểm thưởng. Các nhiệm vụ sẽ bao gồm chơi tích lũy thời gian, tích lũy chơi ở rank đặt bomb, hoàn thành nhiệm vụ tuần nhận điểm thưởng thêm.

Phân bố thời gian và phần thưởng cụ thể như sau:

  • Tuần 1: Bắt đầu từ 14/11, điểm thưởng tối đa là 120. Phần thưởng tuần sẽ là Bảng tên "Nhà Giáo Việt Nam", Grenade-Chromatic, Cận chiến Gauntlet-Dog.
  • Tuần 2: Bắt đầu từ 20/11, điểm thưởng tối đa là 120. Phần thưởng tuần sẽ là Bình xịt "Nhà Giáo Việt Nam", Búp bê Girl Crush, AA-12-Red Volt.
  • Tuần 3: Bắt đầu từ 27/11, điểm thưởng tối đa là 120. Phần thưởng tuần sẽ là Mặt nạ Halloween, Flash Bang See Carp, FN FAL-Animal.
  • Tuần 4: Bắt đầu từ 04/12, điểm thưởng tối đa là 160. Phần thưởng tuần sẽ là Grenade Big Horn Beast, Búp bê IB-Arcadia Blue, M4A1-Rose, Mystery Box Teachers Day (Cơ hội nhận 1 trong 2 vật phẩm: AWM-Glitch hoặc Nhân vật Fox Howl Teacher).

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire "AK-47 Angelic Beast Relic"

Ngoài sự kiện nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023, Đột Kích tiếp tục đưa ra hoạt động Kho Báu Hoàng Gia Sapphire AK-47 Angelic Beast Relic. Người chơi sẽ sử dụng Gocoin để mua đá Sapphire và dùng nó để mở các hòm kho báu hoàng gia nhận phần thưởng. Các quà tặng của đợt này bao gồm: AK-47 Angelic Beast Relic, AK-47 Angelic Beast, QBZ Jewelry Noble Gold, Fox Howl GR-M82A1-Royal Dragon,...

Tỉ lệ trúng của các hòm báu vật là 100%. Tuy nhiên sau mỗi lần mở thì số lượng đá Sapphire cần sử dụng sẽ tăng lên. Các vật phẩm đã quay trúng sẽ không hiển thị trong các lần quay tiếp theo cho tới vật phẩm cuối cùng. Ngoài ra người chơi có thể tách các vật phẩm không sử dụng trở lại thành đá Sapphire để tiếp tục mở kho báu.

Vật phẩm trung tâm của đợt này là món vũ khí siêu xịn xò mang tên AK-47 Angelic Beast/AK-47 Angelic Beast Relic. Món vũ khí này là một item VVIP nên có hàng loạt lợi ích hấp dẫn như sau:

  • Tăng 2 đạn cho tất cả vũ khí rifle.
  • Hiệu ứng vũ khí và Killmark độc quyền.
  • Tăng đạn và tốc độ di chuyển trong chế độ Nano.
  • Vụ nổ năng lượng: trong chế độ Nano khi tích đầy thanh năng lượng, người chơi có thể bắn ra 1 viên đạn nổ khiến Zombie Nano bị đánh bật về sau.
  • Hiệu ứng độc quyền khi tiêu diệt đối thủ.
  • Kỹ năng buff Cánh Thiên Thần cho đồng đội khi ấn M. Hiệu ứng độc quyền chỉ dành cho AK-47 Angelic Beast Relic.
  • Buff khả năng nhảy cao cho tất cả đồng đội trong 10s khi ấn M. Chỉ áp dụng trong chế độ nano, tối đa 3 lần mỗi Round.
  • Có khả năng hồi máu khi đứng yên trong trạng thái Zombie. Chỉ áp dụng trong chế độ Nano.
  • Tăng 200% EXP cho chủ sở hữu, 30% EXP và 20% GP đồng đội.

Ngoài ra, AK-47 Angelic Beast Relic còn có các tính năng riêng liên quan đến khắc ấn. Các quyền lợi siêu đặc biệt này bao gồm:

  • Tính năng “Khắc Ấn Thiên Thần” giúp khắc tên tùy chọn lên thân súng.
  • Khắc Ấn luôn xuất hiện trên icon vũ khí trong kho đồ và khi trang bị vào balo.
  • Hiển thị nổi bật trên khung chat và màn hình chờ vào trận
  • Biểu tượng “Killmark” và “Kill icon” độc quyền khi hạ gục kẻ địch

Web sự kiện Khắc Ấn Thiên Thần

Để phục vụ cho tính năng đặc biệt Khắc Ấn Thiên Thần, Đột Kích đã mở website riêng dành cho sự kiện này. Để thực hiện “Khắc Ấn Thiên Thần” game thủ cần sở hữu tối thiểu 2 khẩu AK-47 Angelic Beast hoặc 1 khẩu AK-47 Angelic Beast Relic. Đối với trường hợp đã sở hữu từ 2 vũ khí AK-47 Angelic Beast trở lên, người chơi có thể chọn 1 vũ khí để quy đổi sang AK-47 Angelic Beast Relic miễn phí (Chỉ đổi 1 lần duy nhất).

Nếu chỉ sở hữu 1 vũ khí AK-47 Angelic Beast, để tham gia “Khắc Ấn Thiên Thần” game thủ buộc phải sở hữu thêm 1 vũ khí AK-47 Angelic Beast hoặc 1 vũ khí AK-47 Angelic Beast Relic. Hoàn thành nâng cấp hoặc sở hữu AK-47 Angelic Beast Relic mới đủ điều kiện để có thể tiến hành khắc tên tùy chọn lên vũ khí.

Người chơi chỉ cần đăng nhập vào web sự kiện và bắt đầu điền các chữ muốn khắc lên súng của mình. Các chữ cái được sử dụng nằm trong bảng chữ cái Alphabet từ A-Z, không bao gồm số và các ký tự đặc biệt. Sau khi hoàn thành chọn tên, người chơi sẽ tiến hành thanh toán phí khắc. Mức phí cho mỗi lần khắc tên là 50 Gocoin (có thể khắc lại nhiều lần). Các từ ngữ không phù hợp với thuần phong mỹ tục sẽ không thể hoàn thành khắc ấn.

Mở bán nhân vật Ixions và Dark Angel

Bên cạnh các nhân vật mới được giới thiệu trong các sự kiện hay QCMM, Đột Kích đã giới thiệu thêm nhóm nhân vật mới bán bằng GP. Đợt này sẽ góp mặt 2 nhân vật Ixions và Dark Angel được mở bán trong shop ingame.

Thời hạn mở bán của 2 nhân vật này sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12 tới.

Bản đồ Parkour mới "Block Rush"

Bản đồ Pakour là một phần chơi độc đáo của Đột Kích khi không chỉ chiến đấu gay go mà người chơi còn biểu diễn những màn chạy nhảy ảo diệu trên những bản đồ lắt léo. Bản đồ chế độ Pakour mới sẽ gia nhập bộ sưu tập màn chơi lần này mang tên Block Rush.

Đúng như cái tên của nó, bản đồ đặc biệt này có sức chứa 30 người chơi và được thiết kế với nhiều block sắp xếp đầy thử thách tương tự như trò chơi Squid Game. Nếu không cẩn thận người chơi sẽ bị rơi khỏi bản đồ trong một giây lơ là. Các thử thách sẽ đến liên tục qua các giai đoạn của màn chơi, sau khi vượt qua cầu cỏ, người chơi sẽ phải đi qua cầu gỗ và né hàng chục viên đá tròn đan xen lăn tới,…

Cuối cùng, bản cập nhật tháng 11 và mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023 cũng sẽ mang đến một số điều chỉnh khác như chức năng VIP, lọc thẻ chế độ chơi tại sảnh chờ, làm mới phần thông tin eSports…

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0