BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chung kết Toàn quốc UEC Đột Kích 2023 sẽ là cuộc đấu giữa đại diện 2 miền Nam – Bắc

24-12 10:22

Sau vòng bảng và bán kết, cả hai miền Nam – Bắc đều có đại diện góp mặt vào trận cuối cùng để tranh chức vô địch tại Chung kết Toàn quốc UEC Đột Kích 2023.

Vào ngày 23/12, Chung kết Toàn quốc UEC Đột Kích 2023 đã chính thức diễn ra vòng đấu bảng và vòng bán kết để tìm ra những cặp đấu sẽ tranh chức vô địch và hạng 3.

Vòng bảng diễn ra với 6 đội tuyển đến từ các trường đại học ở 2 khu vực miền Nam và miền Bắc. Hai đội xuất sắc nhất chính là NEU (Đại Học Kinh Tế Quốc Dân) và TDTU (Đại học Tôn Đức Thắng). Đội tuyển đại diện hai trường này đã liên tục giành chiến thắng tuyệt đối 2 – 0 tại vòng đấu của bảng mình và giành những vé đầu tiên vào bán kết.

Còn lại tình hình tranh chiếc vé thứ 2 của bảng A cho thấy sau hai loạt trận khá căng thẳng với đội tuyển HUMG (Đại Học Mỏ Địa Chất) với tỉ số lần lượt là 10-8 và 10-7, UTH (Đại học Giao thông Vận tải) đã xuất sắc dành tấm vé đi tiếp và để lại nhiều tiếc nuối cho đối thủ của mình.

Ở bảng B, đại diện cuối cùng của miền Bắc là EPU (Đại Học Điện Lực) đã để thua đáng tiếc 2 Map đấu với tỉ số 7-10 và nhường tấm vé bước vào Bán kết cho đội tuyển HCMCOU (Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh).

Bốn cái tên bước tiếp vào bán kết của giải đấu Chung kết Toàn quốc UEC Đột Kích 2023 lúc này là NEU, TDTU, UTH, HCMCOU.

Trong trận bán kết thứ nhất, NEU đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình sau khi đánh bại đại diện đến từ TP.HCM là HCMCOU với tỷ số trắng 2 – 0. Ở trận bán kết thứ 2, TDTU cũng hạ gục được đối thủ đồng hương của mình là UTH sau một màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng.

Ngày thi đấu 23/12 kết thúc với cặp đấu NEU đến từ miền Bắc sẽ tranh chức vô địch với TDTU đến từ miền Nam trong trận chung kết. Hai đội đến từ TP. HCM còn lại là HCMCOU và UTH sẽ gặp nhau tại trận tranh hạng 3.

Ngoài việc chứng kiến trực tiếp những trận đấu nảy lửa của ngày thi đấu đầu tiên, các khán giả đến tham gia cổ vũ Chung kết Toàn Quốc UEC Đột Kích 2023 cũng nhận được nhiều quà tặng từ ban tổ chức. Nhiều khán giả đã tranh thủ đến sớm để nhận được bộ quà tặng một cách đầy đủ nhất.

Hai trận thi đấu quan trọng nhất của Chung kết Toàn Quốc UEC Đột Kích 2023 là chung kết và tranh hạng 3 sẽ bắt đầu tranh tài vào 13:30 và 15:30 chiều ngày 24/12. Hai trận đấu này đều được phát trực tiếp trên các kênh của Đột Kích để game thủ có thể tiện theo dõi. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình tại Chung kết Toàn quốc UEC Đột Kích 2023 nhé!

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0