BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích cập nhật tháng 12 với hàng loạt quà giáng sinh cho game thủ

15-12 10:07

Ngoài các cập nhật làm mới nội dung hàng tháng, bản cập nhật tháng 12 của Đột Kích đặc biệt có những hoạt động mừng giáng sinh cho game thủ.

Đột Kích vừa hé lộ thông tin nóng hổi về bản cập nhật giữa tháng 12 này với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được áp dụng sau đợt bảo trì diễn ra vào 0:00 ngày 14/12. Game thủ sẽ có hàng loạt sự kiện và ưu đãi để trải nghiệm trong đợt update này. Chi tiết sẽ bao gồm các nội dung đáng chú ý như sau.

Vũ khí VVIP mới M14EBR-S-Black Tortoise và ưu đãi giảm 50%

Món vũ khí VVIP mới sẽ ra mắt vào tháng 12 này mang tên M14EBR-S-Black Tortoise. Đây là một sản phẩm đặc biệt với tính năng độc quyền vô cùng ấn tượng. Nằm trong tứ tượng Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ - M14EBR Huyền Vũ hay còn gọi là Black Tortoise mang vẻ đẹp mạnh mẽ đầy kỳ bí. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa tạo hình vảy lưới phức hợp cùng hiệu ứng tia chớp xanh tạo nên siêu phẩm Anti Zombie đầy hầm hố và toát ra một năng lượng đe dọa cho đối phương.

M14EBR-S-Black Tortoise sở hữu băng đạn đặc biệt sức chứa đến 40 viên, ngoài ra người chơi còn được đính kèm thêm 1 lựu đạn choáng miễn phí khi sử dụng. Với khả năng biến đổi linh hoạt, M14EBR-S-Black Tortoise đem đến sự thích nghi vượt trội trong từng chế độ chơi. Vũ khí M14EBR-S-Black Tortoise có thể tùy biến theo 2 dạng Rifle và Battle Rifle khi nhấn phím “1”.

Ở dạng Rifle, Black Tortoise chứa 40/120 viên đạn và hoạt động như 1 khẩu M14EBR thông thường. Ở dạng Battle Rifle lượng đạn giảm xuống còn 30/150 viên và được bù trừ bằng ống ngắm Scope 1x. Khi ở dạng Battle Rifle, M14EBR-S-Black Tortoise sẽ tăng độ giật và giảm tốc bắn, bù lại sát thương gây lên kẻ địch sẽ được tăng thêm.

Lựu đạn choáng sẽ được trang bị bên hông súng, người chơi có thể nhấn chuột phải để tách và ném. Trong Chế độ thường PVP nó có khả năng gây nhiễu tiếng ở tần số cao. Trong Chế độ Zombies nó có tác dụng như một quả bom khí gas gây sát thương và làm đẩy lùi Zombie.

Người chơi có thể xem tổng quan vũ khí bằng cách nhấn phím "K" hoặc “Num 0". Ngoài ra  khi trang bị vật phẩm người chơi cũng sẽ được tăng 2 viên đạn cho tất cả súng trường khi trang bị vào balô. Tăng 200% EXP cho bản thân, 30% XP cho người cùng chơi. Tăng 20% GP cho người cùng chơi.

Game thủ khi mua vũ khí này trong cửa hàng ingame từ ngày 14/12 – 20/12 sẽ được ưu đãi giảm giá đến 50%.

Battle Pass Season 8 – Merry Christmas

Cũng trong bản cập nhật này, Battle Pass Season 8 mang tên Merry Christmas sẽ được mở với thời hạn “xuyên năm” từ 14/12/2023 đến 13/01/2024. Các phần quà trong đợt này sẽ được cập nhật đậm chất Noel, một số sẽ là quà đặc biệt chỉ xuất hiện lần duy nhất. Có thể kể ra những vật phẩm đáng chú ý trong kho quà tặng đợt này như Iris QBZ-03 Jewelry dễ thương, KSG-15 Chromatic màu sắc và MK2-S Xmas 2019.

Battle Pass Season 8 – Merry Christmas sẽ có 2 loại vé tham gia tương đương với 2 cấp thưởng. Cấp cơ bản là vé GP được bán với giá 50.000 điểm GP. Người chơi có thể bỏ ra 250 Gocoin để nâng cấp lên vé Battle Pass Premium. Ưu đãi dành cho Premium sẽ bao gồm quà tặng của cấp GP, khi mua cũng sẽ được  tặng ngay 20 cấp và có thể nâng cấp vé bất cứ lúc nào.

Để tham gia, người chơi sẽ tiến hành đăng nhập vào web sự kiện của Battle Pass Season 8 – Merry Christmas và theo dõi diễn biến cũng như tiến độ nhận quà tại đây. Battle Pass sẽ có 50 cấp độ, mỗi ngày người chơi có thể làm tối đa 5 nhiệm vụ để tích điểm kinh nghiệm lên cấp. Mỗi khi đạt cấp độ sẽ có phần thưởng tương ứng được trao tặng. Các phần thưởng sẽ có giá trị ngày càng cao theo cấp độ đạt được.

Trang web sự kiện: https://dotkich.goplay.vn/battlepass

Kho Báu Hoàng Gia Ruby M4A1 Born-Beast Noble-Gold-Wind

Sự kiện quay thưởng Kho Báu Hoàng Gia Ruby trở lại với vũ khí chủ đề mới là M4A1 Born-Beast Noble-Gold-Win. Để mở Kho Báu Hoàng Gia, game thủ có thể sử dụng Gocoin để đổi Ruby làm nguyên liệu. Cơ chế mở kho báu tương tự với việc mở QCMM thông thường tuy nhiên vật phẩm nhận được sẽ giá trị hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn có thể phân tách các vật phẩm không sử dụng thành nguyên liệu và đổi các loại vũ khí khác tại shop trao đổi nguyên liệu.

Danh sách các vũ khí nóng bỏng tay của đợt Kho Báu Hoàng Gia - Ruby lần này bao gồm:

  • M4A1-S-Born Beast-Noble Gold-Wind
  • Gatling Gun-Infernal Dragon-Noble Gold-Cloud
  • HK417-Phoenix Beast-Noble Gold
  • M4A1-C-Unicorn
  • Scorpion EVO3A1-Unicorn
  • COP. 357-Unicorn
  • Keris-Unicorn
  • FlashBang-Unicorn
  • Grenade-Chromatic

Mở bán gói Combo K, L, M

Sẽ có thêm 3 gói combo mới được mở bán trong đợt cập nhật này đến hết ngày 20/12. Các gói này bao gồm K, L, M với giá ưu đãi chỉ 330 Gocoin. Nội dung cụ thể mỗi loại bao gồm:

  • Gói combo K: IRIS-QBZ-03-Jewelry, Flashbang-CF 2D Blue, Búp Bê Switcher Seaside, M.O.S Grenade-Gold-X và Killmark CFS.
  • Gói combo L: Nhân vật Jessie, Seadog M82A1-Water Gun, Búp bê Hoàng Trung + Six Eyed, Balo Cánh Cụt Hồng, Bảng tên/Bình xịt "Best Friend of CF".
  • Gói combo M: Steyr TMP Soul of Vietnam, Grenade Soul of Vietnam, Bảng tên Việt Nam, Búp bê Ultimatum GR, Búp bê Nemesis Blue.

Sự kiện Tiêu Gocoin rinh “Táo”, cơ hội nhận Iphone 15 Promax miễn phí

Một sự kiện tăng thêm lợi ích cho những game thủ rộng tay chi tiêu ở đợt hoạt động tháng 12 đã được đính kèm trong bản cập nhật mới. Từ 0h00 ngày 14/12 đến 23h59 ngày 20/12, tất cả người chơi tiêu trên 500 Gocoin trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng Iphone 15 Promax.

Việc quay thưởng sẽ dựa vào UID của người chơi đủ điều kiện tham gia sự kiện.

Ra mắt nhân vật GP Maria

Trong dịp cuối năm này, một nhân vật nữ được bán bằng điểm GP sẽ được ra mắt. Đó là Maria với giá bán 500.000 GP.

Đồng thời, 2 nhân vật GP cũ được mở bán từ tháng trước là Ixions và Dark Angel sẽ được dừng bán.

Cập nhật chế độ đấu đội 30 người, ra mắt bản đồ Fort

Đợt cập nhật tháng 12 này cũng đánh dấu một bước nâng cấp cho chế độ đấu đội siêu đông đúc 30 người. Ở chế độ này số lượng Bot sẽ được bổ sung ngẫu nhiên phụ thuộc vào số người chơi nhằm tăng điểm mục tiêu chiến thắng.

Cùng với việc bổ sung Bot, số lượng Hòm Tiếp Tế cũng được tăng lên. Hòm tiếp tế sẽ xuất hiện trong khoảng 45s, người chơi có thể nhận được các gói hỗ trợ đặc biệt như Gói Phòng Thủ, Gói Tấn Công, Gói Súng Rocket AT4, Gói triệu hồi Air Strike, Gói Súng Sniper Đạn Nổ. Chỉ cần ấn ‘5’ để sử dụng gói.

Bên cạnh đó, một map đấu mới mang tên Fort cũng được bổ sung cho chế độ đấu đội 30 người. Đây là một bản đồ có địa hình rộng rãi lấy chủ đề là một pháo đài dã chiến được xây dựng vội vã. Có khá nhiều công trình, máy móc hạng nặng và góc nấp để người chơi tận dụng.

Các cập nhật khác

Bản cập nhật tháng 12 cũng kèm theo một số chỉnh sửa, hoạt động nhỏ khác bao gồm:

  • Cập nhật VIP Ingame
  • Cập nhật Hệ thống chống hack
  • Tối ưu hệ thống và va chạm vật thể trong các chế độ chơi
  • Trao thưởng sự kiện Cat Paw 3

Có thể nói, với lượng nội dung dồi dào như trên thì dịp giáng sinh và năm mới sắp tới game thủ Đột Kích sẽ có một sân chơi cực kỳ náo nhiệt. Có rất nhiều sự kiện để tham gia và nhiều ưu đãi để tận hưởng.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0