HaChou

Following: 0Follower: 0

Nhật Bản đứng đầu thế giới về doanh thu game mobile

27-04 10:35

Thu nhập từ game mobile của Trung Quốc hiện nay đã đạt 7,5 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 2 trong Châu Á (chiếm 38%), chỉ đứng sau Nhật Bản với tỷ lệ 45%.

Ngày 24 tháng 4 công ty nghiên cứu thị trường SuperData đã đưa ra bản báo cáo mới nhất của mình. Nội dung nói về quy mô thị trường game Châu Á và số liệu thu nhập từ game của từng quốc gia. Báo cáo chỉ rõ, thu nhập từ game mobile của Trung Quốc hiện nay đã đạt 7,5 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 2 trong Châu Á (chiếm 38%), chỉ đứng sau Nhật Bản với tỷ lệ 45%. Qua đây SuperData cũng đưa ra dự đoán chỉ đến cuối năm 2015 tổng thu nhập từ game của toàn Châu Á dạt 19,6 tỷ USD, năm 2016 sẽ đạt 21,2 tỷ USD.

Trong năm 2015 thu nhập từ game của Nhật Bản dự tính là 8,8 tỷ USD, yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự tăng trưởng đó là mức phí mà các game thủ cao. Tuy rằng thu nhập của Trung Quốc thấp hơn Nhật Bản, nhưng tốc độ tăng trưởng lại nhanh gấp 5 lần so với toàn châu Á, dự tính sang năm sẽ tăng thêm 8% đạt 8,2 tỷ USD.

Stephanie Llamas - người phân tích chính của báo cáo này cho biết: "Đến cuối năm 2015, tổng thu nhập từ game của Châu Á đạt 20 tỷ USD, chiếm 38% tổng thu nhập cả toàn thế giới."

Bản đồ so sánh tốc độ tăng trưởng game mobile của Trung Quốc và Mỹ

Game mobile hiện đang có tốc độ phát triển nhanh chóng tại thị trường Trung Quốc. Nếu so sánh thị trường game mobile gần đây với thị trường tại Mỹ thì hai năm gần đây Trung Quốc vẫn giữ được mức tăng trưởng. SuperData cho rằng, hiện nay Trung Quốc đang có 650 triệu game thủ, con số này sẽ tăng lên 800 triệu trong năm sau, gấp đôi so với tổng số lượng game thủ tại Mỹ.

Anh Hùng Chi Nộ

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0