BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tống Kim liên server: Thử thách mới cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

31-08 13:18

Không còn là những cuộc “nội chiến” từng máy chủ, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nay đã được chạm trán cùng anh hùng hào kiệt đến từ những server lân cận trong hoạt động Tống Kim liên server.

Chiến trường Tống Kim vốn là một trong những tính năng làm nên tên tuổi của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung. Không ngoại lệ, những trận Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1 Mobile) cũng luôn là giờ phút được cộng đồng game thủ trông đợi nhất.

Từ cuối tháng 8 này, những trận Tống Kim khốc liệt đã được nâng lên một “tầm cao” mới: liên server. Game thủ không chỉ phải đối mặt với những người quen trong cùng một máy chủ mà còn phải cạnh tranh với những cao thủ đến từ các máy chủ trong cùng một cụm, mức độ thử thách cũng vì thế mà tăng lên gấp bội.

Cụ thể, các trận Tống Kim liên server sẽ diễn ra vào Thứ Tư và Chủ Nhật hàng tuần, thay thế cho các trận Tống Kim Thường. Các máy chủ đã mở giới hạn cấp 99 sẽ được đưa vào từng cụm liên server để tham gia hoạt động.

Quy mô lớn hơn, độ khó cao hơn, phần thưởng nhận về cũng “hoành tráng” hơn rất nhiều. Trong số đó, nổi bật nhất chính là danh hiệu Viễn Chinh Kiêu Hùng dành cho game thủ xuất sắc đạt hạng 1 trên Bảng Xếp Hạng Tống Kim Liên Server. Top 10 trên BXH sẽ nhận được những danh hiệu thú vị khác như Viễn Chinh Tướng Tinh, Viễn Chinh Thập Cường.

BXH Tống Kim Liên Server còn quyết định phần thưởng mà người chơi được nhận sau khi kết thúc mỗi trận Tống Kim. Các phần thưởng ngẫu nhiên sẽ bao gồm: Nguyệt Thạch, Điểm Công Trạng, Rương Tiềm Long Bí Bảo, Bạc, Điểm Kinh Nghiệm, Điểm Cống Hiến...

Nguyệt Thạch – Nguyên liệu dùng trong điêu khắc trang bị.

Điểm Công Trạng dùng để đổi các vật phẩm đặc biệt tại NPC Tống Kim Quân Nhu Quan (Tương Dương).

Đặc biệt, điểm Công Trạng nhận được khi tham gia Tống Kim liên server có thể đổi được Đá Ngũ Hành - vật phẩm hoàn toàn mới chỉ có thể thu thập từ chiến trường này. Đá ngũ hành có tác dụng tăng cường hóa ngũ hành trong vòng 6 tiếng đồng hồ cho mỗi lần sử dụng.

Có thể nói, Tống Kim liên server không chỉ là nơi game thủ được giao lưu, so tài cùng cao thủ trên khắp cõi võ lâm giang hồ. Đó còn là cơ hội để người chơi thu thập nhiều vật phẩm hữu ích và tăng cường sức mạnh cho bản thân, tự tạo nhiều ưu thế hơn cho bản thân trên hành trình bôn tẩu giang hồ.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0