BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Thập Đại phái, môn phái nào mạnh nhất?

17-06 15:10

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ra mắt phục vụ các tín đồ thích xài hàng cổ. Dù đã xuất hiện trước đó rất lâu, song việc lựa chọn Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile phái nào mạnh nhất vẫn là câu hỏi khó trả lời. Mỗi môn phái đều có một thế mạnh riêng mà chỉ các cao thủ trải nghiệm hết mới có thể trả lời được câu hỏi này.

Từ 16 năm về trước, hệ thống môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ đã hình thành lên những chuẩn mực của hệ phái trong dòng game nhập phái, kiếm hiệp. Các tài tử game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vừa mới ra mắt, thập đại môn phái kinh điển ấy vẫn được giữ nguyên những kĩ năng đặc trưng của hệ thống ngũ hành quen thuộc. Trò chơi Võ Lâm truyền Kỳ 1 Mobile đã đem đến cho người chơi hệ thống môn phái nguyên bản với ngũ hành, 10 môn phái và 21 hệ chiêu thức.

Phái Côn Lôn thuộc mệnh Thổ

Đầu tiên, phải kể đến một môn phái hiện đang được rất nhiều anh em lựa chọn là phái Côn Lôn. Đây hiện là môn phái hot nất khi tham gia chiến trường Tống Kim. Trong bản chính thức hiện nay Côn Lôn thực sự rất bá! Đem rất to, đánh đám lan, đánh đám đông AOE cực khỏe. Tuy nhiên, lối chơi tương đối đơn giản. Chúng ta sẽ có Côn Lôn Đao và Côn Lôn Kiếm. Thực ra 2 hệ phái này mình cảm nhận đều hay cả.

Nhưng Côn Lôn Kiếm sẽ đòi hỏi kỹ năng PK của anh em tốt hơn 1 chút. Côn Lôn Kiếm tấn công làm đối thủ choáng và giật cao. Tầm tấn công của môn phái này cũng rất xa và nhanh. Tầm sát thương lớn và nhận vào trong thời gian ngắn. Côn Lôn Đao sốc đêm khỏe, cống khống chế rất nhiều. Đay là một hệ phái rất đáng chơi. Nó thuộc top đầu đáng để anh em thử.

Phái Nga Mi thuộc mệnh Thủy

Top 2 có thể khó so sánh với các phái khác. Mình sẽ đưa ra 1 đại diện là Nga Mi. Nga Mi rất mạnh trong việc hỗ trợ đồng đội và khống chế kẻ thù. Vì thế bất cứ tổ đội nào được thành lập cũng bắt buộc phải kèm theo một đệ tử Nga Mi trong đội hình: tối máu, tăng sinh lực tối đa, tăng kháng thể,.. Nga Mi giúp gia tăng tỉ lệ sống sót cho cả trận chiến. Không những thế bộ kỹ năng kết hợp giữa bám sát còn giúp cho đệ tử Nga Mi khống chế tốt kẻ địch, hạn chế mục tiêu di chuyển bỏ chạy hay cố gắng vào áp sát tấn công. Vì vậy, Nga Mi hổ danh là môn phái hỗ trợ tốt nhất trong tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Môn phái này chỉ được phép tạo nhân vật nữ cho phép người chơi lựa chọn theo 2 đường đó là Nga Mi kiếm pháp và Nga Mi Chưởng pháp với kỹ năng hoàn toàn chuyên biệt.

Trong khi Nga Mi Chưởng hơi đuối 1 ít thì Nga Mi Kiếm được úp rất toàn diện vì có skill kết thúc (skill 150) quần chiến cực kì ngon. Anh em có thể chọn Nga Mi Kiếm (Nga Mi Kiếm là ngoại công) vì đêm to, có búp máu, hồi máu tốt, gần như bất tử trong mọi hoạt động PK. Đặc biệt, anh em còn được tặng free cuốn bí kíp tím rất là ngon. Nếu không nạp, Nga Mi kiếm đi Tống Kim cũng tốt, hội đồng tốt, cực kì toàn diện. Nga Mi được ví như "con cưng" của nhà phát hành VNG. 

Phái Cái Bang 

Thứ ba, anh em có thể chọn Cái Bang. Trong khi Cái Bang Rồng có thể nói là làm tròn vai trong tựa game này thì Cái bang Bổng thì lại khác. Cái Bang Bổng rất mạnh. Thực ra, anh em có thể theo cái Bang Rồng và cái Bang Bổng đều được.

Điểm mạnh của Cái Bang đó là đánh hội đồng, khả năng sốc đêm rất tốt. Hiện tại mình cũng chưa tìm ra nhược điểm của Cái Bang. Có lẽ hệ Hỏa luôn được nhà phát hành ưu tiên đặc biệt trong những giai đoạn đầu ngay từ bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 PC ngày xưa hay kể đến những tựa game kiếm hiệp khác, hệ Hỏa cũng luôn được ưu tiên.

Đường Môn - Thiên Nhẫn xứng đáng là đối thủ của nhau

Tiếp theo, mình đánh giá 2 môn phái này xứng đáng là đối thủ của nhau là Đường Môn và Thiên Nhẫn.

Về Đường Môn, môn phái này luôn tìm cho mình một chỗ đứng vững trãi trong giang hồ với lực sát thương tốt, đồng sắt cao, tốc độ đánh cao, khả năng chí mạng cao. Đường Môn trở thành nỗi khiếp sợ với nhiều môn phái phải đối mặt nhất là trong những trận hỗn chiến. Đường Môn là môn phái nổi danh với khả năng ám sát, khả năng tấn công và tiêu diệt kẻ địch từ tầm xa, tính cơ động cao và khả năng khống chế tốt. Phi tiêu Đường Môn với khả năng sát thương cá nhân cực kì cao.

Với Thiên Nhẫn, phái này thiên về tấn công chỉ mạng và bùa ngoại tấn công. Thiên Nhẫn sở hữu hệ thống kỹ năng sát thương diện rộng, có thể dễ dàng tung hoành ngang dọc giữa chiến trường. Người chơi có thể lựa chọn 2 loại vũ khí là Đao và Thương khi gia nhập môn phái này. Thiên Nhẫn Đao là 1 phái đi săn đồ rất tốt, vì vậy có khả năng làm kinh tế. 

Đấy là những phái mình nghĩ là mạnh, thuộc dạng mạnh nhất ở trong phiên bản chính thức hiện nay. Những phái còn lai mình thấy nó không được tốt như mong đợi. Thúy Yên, Ngũ Độc, Thiên Vương, Thiếu Lâm. Đặc biệt là Ngũ Độc. Ngũ Độc thực sự là 1 phái gây thất vọng cho khá nhiều người trong đó có mình. Ngày xưa skill show vô hình của Ngũ Độc thực sự rất bá. Nhưng hiện nay skill của Ngũ Độc chỉ dừng lại ở việc trừ tốc độ chạy nên ảnh hưởng rất nhiều đến VPP và PVE. Đêm của Ngũ Độc cũng rất yếu nên anh em nên cân nhắc. Những phái khác cũng khó nói về sau như nào... nhưng hiện tại cũng rất yếu như Thúy Yên, Thiên Vương, Thiếu Lâm. Mong rằng, trong tương lai, nnhà sản xuất sẽ khắc phục và nâng cấp thêm những môn phái tốt, bổ sung thêm nhiều skill mạnh.

Nếu anh em thích PK theo kiểu đâm đầu vào thì anh em nên chọn Côn Lôn Đao hoặc Cái Bang Rồng, đi Tống Kim rất ổn. Sốc đêm cao thì những phái như Đường Môn, Thiên Nhẫn Đao, Côn Lôn đao đều có sốc đêm rất mạnh. Hy vọng những thông tin trên có ích cho anh em.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0